Chi hơn chục tỷ mua sim, Ngọc Trinh vẫn diện váy nhái lộ liễu như thế này

( PHUNUTODAY ) - Có thể chi cả chục tỷ mua sim, sắm cả "núi" hàng hiệu nhưng chuyện copy mẫu thiết kế đã trở thành quá quen thuộc với Ngọc Trinh.

2-ngoc-trinh-2-

Trong buổi họp báo tại TP HCM, Ngọc Trinh gây chú ý khi diện đầm tông đen trắng ôm sát cơ thể khoe trọn bờ vai trần gợi cảm và vòng một hờ hững cực kỳ sexy.

4-ngoc-trinh-04-

Trên trang cá nhân, "nữ hoàng nội y" chia sẻ đây là một trong những thiết kế trong bộ sưu tập mới của cô.

ngoc-trinh-may-nhai-vay-4
ngoc-trinh-may-nhai-vay-4

Tuy nhiên, nhiều người có thể dàng nhận thấy, mỹ nhân Kpop Irene (Red Velvet) cũng từng diện bộ váy này khi tham gia lễ trao giải KBS Entertainment Awards vào ngày 24/12 vừa qua.

ngoc-trinh-may-nhai-vay-4

Bộ váy của Jessica - cựu thành viên của SNSD cũng lựa chọn kiểu dáng dài thay vì dáng ngắn.

3-ngoc-trinh-3-

Chân dài công khai diện một thiết kế ăn theo hàng hiệu. Cô khéo léo kết hợp cùng bô trang sức kim cương đắt giá do bạn trai Hoàng Kiều tặng dịp Giáng Sinh.

ngoc-trinh-may-nhai-vay-

Cách phối màu tương đồng nhưng sự khác biệt đến từ chất liệu vải. Phom váy và ống tay loe trên trang phục của Ngọc Trinh không có được sự cứng cáp như váy của Irene. Một số sự khác biệt đáng kể khi so sánh bộ váy của Ngọc Trinh và bộ váy của một số mỹ nhân Hàn khi “đụng hàng” đã khiến nhiều người nghi rằng, “Nữ hoàng nội y” đang diện hàng “nhái”.

ngoc-trinh

Ngọc Trinh cũng chia sẻ bộ sưu tập của cô là những trang phục có thiết kế tương tự như những bộ đồ đến từ những thương hiệu đình đám nhưng giá thành lại rẻ hơn, dao động từ 2-5 triệu đồng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn