Giữa đường xe cộ tấp nập qua lại nhưng người phụ nữ vẫn thản nhiên dựng xe rồi làm điều khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hành động của người phụ nữ không chỉ gây nguy hiểm đến chị ta mà còn ảnh hưởng đến những người tham gia giao thông khác.

Rất nhiều người có thói quen cứ thấy tiếng chuông điện thoại là dừng xe để nghe dù đang điều khiển xe máy trên đường. Thậm chí, có người còn đứng giữa đường nghe điện thoại khiến người xung quanh không khỏi bức xúc và chỉ trích dữ dội.

Mới đây, dân mạng chia sẻ hình ảnh một người phụ nữ dừng chiếc xe tay ga dưới lòng đường rồi bấm điện thoại đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Được biết, sự việc xảy ra vào sáng hôm qua (10/7), trên QL 21A đoạn Bình Yên, Thạch Thất (Hà Nội).

Clip: Người phụ nữ dừng xe giữa đường lướt điện thoại.

Theo hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một người phụ nữ không đội mũ bảo hiểm đã thản nhiên dừng xe dưới lòng đường rồi bấm điện thoại. Đáng chú ý, dù lúc này trời đã bắt đầu tối, dưới đường có rất nhiều phương tiện đang lưu thông nhưng người này vẫn coi như chốn không người. 

Hình ảnh người phụ nữ vô tư tựa người vào xe rồi bấm điện thoại không quan tâm đến những người xung quanh sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của mọi người. Không chỉ người đi đường cảm thấy nhức mắt mà dân mạng cũng phải ngán ngẩm thay. 

Cảnh tượng khiến bao người phẫn nộ.

Cảnh tượng khiến bao người phẫn nộ.

Thậm chí, một số người đã lên án hành động xem thường luật giao thông của người phụ nữ trên. Vì hành động này không chỉ gây nguy hiểm cho chị ta mà còn có nguy cơ liên lụy đến những người xung quanh.

"Thực sự không biết người phụ nữ này đang nghĩ gì nữa? Chị ta không thấy mình đang tự đặt bản thân vào tình thế quá nguy hiểm sao?", một dân mạng bức xúc bày tỏ.

Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút được sự chú ý của mọi người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn