Cao Thái Sơn lộ ảnh hẹn hò với bà mẹ một con Quỳnh Lương, thậm chí còn tặng nhẫn tiền tỷ?

( PHUNUTODAY ) - Cuối tuần qua, Cao Thái Sơn gây chú ý khi xuất hiện cùng Quỳnh Lương tại một buổi hẹn hò ở trung tâm TP.HCM.

Quỳnh Lương từng góp mặt trong nhiều MV của Vpop như Màu nước mắtNếu ngày ấy nhưng cô chỉ thực sự được chú ý sau MV Tự tâm, Canh ba của Nguyễn Trần Trung Quân.

Sở hữu nhan sắc quyến rũ, trẻ trung nhưng thực tế Quỳnh Lương đã kết hôn từ năm 18 tuổi và ly hôn 3 năm sau đó. Hiện cô đang là mẹ đơn thân của một bé trai.

quynh-luong-trai-long-ve-cuoc-hon-nhan-do-vo-tu-hao-vi-dam-sinh-con-o-tuoi-18-0fd-4726360

Sau những nghi án tình cảm với các mỹ nhân Việt như: Hồng Quế, Quế Vân, Cao Thùy Dương, Hương Tràm,... Khoảng 2 năm trở lại đây, Cao Thái Sơn kín tiếng về chuyện đời tư và không xuất hiện cùng một bóng hồng nào. Cuối tuần qua, anh gây chú ý khi xuất hiện cùng Quỳnh Lương tại một buổi hẹn hò ở trung tâm TP.HCM.

Sau khi kết thúc buổi hẹn hò cô còn đi về chung xe với giọng ca Con đường mưa. Thời điểm ngồi cà phê, Quỳnh Lương còn đăng tải ảnh đeo chiếc nhẫn kim cương trị giá 2 tỷ đồng của Cao Thái Sơn lên trang cá nhân nhưng cô vội xoá đi sau đó. Hành động đáng ngờ này của "bà mẹ một con" khiến cô vướng nghi án hẹn hò Cao Thái Sơn.

Empty

Cao Thái Sơn bị bắt gặp đi hẹn hò ngày cuối tuần.

 

Empty

Cả hai rời quán và lên xe của nam ca sĩ đi đâu đó.

Empty

Quỳnh Lương đeo chiếc nhẫn 2 tỷ của Cao Thái Sơn còn chụp ảnh được anh nắm tay (Ảnh chụp màn hình)

Empty

Cao Thái Sơn từng khoe chiếc nhẫn kim cương này vào năm 2013 (Ảnh FBNV).

Quỳnh Lương (Lương Thị Mai Quỳnh, sinh năm 1995) là người mẫu look book rất đình đám ở Hà Nội. Tên tuổi của cô nàng cũng phủ sóng khắp các mặt báo không phải chỉ nhờ nhan sắc mà còn nhờ khả năng diễn xuất được đánh giá cao.

Quỳnh Lương cho biết vì kết hôn quá sớm nên cô không đủ chín chắn và vững vàng trước sóng gió hôn nhân. Dâu vậy cô khẳng định nếu quay lại thời điểm của 6 năm về trước, cô vẫn chọn kết hôn với chính người đàn ông năm ấy. 

Sau khi ly hôn, Quỳnh Lương tập trung vào công việc người mẫu, đóng MV ca nhạc kiếm thu nhập để nuôi dạy con trai. Từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật, cô có mức thu nhập ổn định, là trụ cột kinh tế cho cả gia đình.

nu-chinh-quynh-luong-15-ngoisao.vn-w640-h960

Quỳnh Lương từng kết hôn từ năm 18 tuổi nhưng 3 năm sau đổ vỡ (Ảnh: FBNV)

Trước đó, Quỳnh Lương cũng xác nhận vẫn còn độc thân và cho rằng tình cảm là do duyên số. Cô tin rằng chuyện trăm năm, rồi sẽ có đúng người, đúng lúc đến với mình.

Cao Thái Sơn - Quỳnh Lương nhìn rất đẹp đôi nếu họ thực sự hẹn hò. Chúng tôi sẽ liên hệ với Quỳnh Lương - Cao Thái Sơn để làm rõ nghi án này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn