Những chiêu bài ''tiểu tam'' hay áp dụng để dành phần thắng, vợ phải biết để tìm cách đối phó

( PHUNUTODAY ) - Hãy khôn ngoan tự làm mới mình, đừng cái gì cũng để người đàn ông biết. Càng tỏ ra bí mật càng khiến anh ấy muốn theo đuổi. Không phải giữ chồng mà phải để chồng giữ mới khôn ngoan.

1. Biết cách khen ngợi đàn ông

Bản chất của đàn ông chính là lúc nào muốn được ngưỡng mộ, được khen ngợi nhưng khi đã lấy nhau rồi thì chị em lại quên mất điều này. Các bà vợ thường nghĩ vợ chồng đã kết hôn thì không cần lãng mạn, khách sáo với nhau.

Chính vì thế mà dù chồng làm tốt chuyện gì thì họ cũng không hề khen ngợi. Thế nhưng đã đến lúc chị em phải thay đổi, bởi ngoài kia nhiều cô gái chỉ chờ trực tối ngày bạn chê bai, xem thường chồng để họ có cơ hội tâng bốc anh ta lên tận mây xanh. Và từ đó thì chồng nào mà chả mê ra ngoài với nhân tình.

2. Luôn tỏ ra bí ẩn để người khác tò mò

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông luôn thích sự chinh phục và khám phá, phụ nữ hãy thử nghĩ xem những ngày đâu khi anh ta theo đuổi, tán tỉnh bạn thì lúc nào cũng háo hức, muốn được gặp bạn mỗi ngày. Thế mà bây giờ đột nhiên anh ta quay ra chán, chẳng còn tò mò về bạn nữa. Đơn giản là bởi vì bạn không chịu làm mới mình, có gì cũng khoe ra cho chàng biết.

Hãy khôn ngoan tự làm mới mình, đừng cái gì cũng để người đàn ông biết. Càng tỏ ra bí mật càng khiến anh ấy muốn theo đuổi. Không phải giữ chồng mà phải để chồng giữ mới khôn ngoan.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Biết cách dịu dàng, hiền lành và mỏng manh

Phụ nữ biết đấy, đàn ông chính là phái mạnh, lúc nào họ cũng muốn được bảo vệ che chở cho người phụ nữ của mình. Trong khi những ''tiểu tam'' lúc nào như chú mèo con nhõng nhẽo, biết làm nũng thì vợ lại quá dữ dằn khiến chồng nhanh chán. Chính vì vậy dù có áp lực cơm áo, gạo tiền cũng đừng quá đổ lỗi cho chồng. Hãy biết cách dịu dàng, nhẹ nhàng với anh ấy. Có thế thì cho tiền đàn ông cũng không thèm đi gái.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn