5 CHIÊU ĐỘC chốn phòng the của mỹ nhân Trung Hoa xưa khiến chồng say như điếu đổ rồi, vĩnh viễn không cặp bồ

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ "cao tay" là người biết cách giữ chồng bằng những hành động khiến chồng không có cảm giác đang bị nắm giữ. Dưới đây là bí quyết mà người phụ nữ nào cũng cần nắm chắc:

Luôn thỏa mãn chồng khi ‘yêu’

Gần 90% các ông chồng đều thừa nhận ra bị bỏ đói trong chuyện ấy là 1 trong những lí do đi b.ồ bị.ch bên ngoài. Trong khi các chị em đều hiểu rõ h.ôn nhâ.n và chuyện giường chiếu luôn đi liền với nhau song hành.

bi-kip-phong-the-phunutodday

Thậm chí còn chẳng cần đến hôn nhân mà ngay từ khi y.êu, chu.yện đ.ó đã là 1 điều không thể thiếu rồi. Thế nên, nếu như chồng ngo.ại tìn.h chỉ vì lý do không được thỏa mãn chuyện chăn gối thì thực sự là 1 điều chẳng đáng xảy ra.

Các chị em hãy cố gắng chăm chút đến ‘chuyện ấy’ để chồng không cảm thấy nhàm chán và muốn ra ngoài ‘đổi gió'.

Biết cách làm mới mình trong phòng ngủ

Một trong những cách chăm chút chuy.ện ấ.y hiệu quả nh.ất đó chính là đổi mới tư thế khi quan hệ vợ chồng. Chị em thử tưởng tượng xem nếu cứ mãi mãi duy trì những kiểu cũ, giống như cơm ăn hằng ngày thì liệu có ai không chán?

Empty

Bạn thích ăn trứng, nguyên 1 tuần bạn ăn trứng rán vẫn ok nhưng cả tháng sau rồi cả 1 năm ăn trứng liệu cm thấy hứng thú nữa.ó còn thích thú không? Chuyện ấy cũng vậy, vợ chồng bạn suốt 5 năm 7 năm cứ mãi 1 kiểu cũ mèm thì còn ai cả

Hơn thế, khi đổi mới tư thế khác nhau, đặc biệt là những t.ư th.ế mà chồng thích thì anh ấy cảm thấy rất hạnh phúc và sung sướng khi có một người vợ tâm lý và giỏi giang về chuyện chăn gối. Cảm giác thăng hoa với nhiều cấp độ khác nhau mà bạn mang lại sẽ giúp cho cuộc sống vợ chồng thêm viên mãn.

Không giận dỗi vu vơ

Một điều cấm kị là bắt chồng phải nhớ quá nhiều thứ. Đàn ông đôi lúc bận rộn trong công việc và họ thường có thể quên đi một đôi chi tiết nhỏ trong cuộc sống gia đình.

Vì thế, thay vì trách móc chồng hãy nói với anh ấy những lời yêu thương. Chính hành động này sẽ khiến chồng cảm thấy mình được trân trọng.

Tạo bất ngờ cho chồng

Sự bất ngờ luôn là bí quyết của những người vợ thông minh. Chính điều này, khiến cho mối quan hệ giữa hai người không bao giờ là nhàm chán.

Chẳng hạn như, bình thường bạn thường xuyên về sau chồng, thay vì thế, hãy về thật sớm đón con, chuẩn bị một bữa tối tươm tất trước khi anh ấy xuất hiện.

pt2

Hoặc, bình thường chàng luôn là người đón bạn sau mỗi giờ làm. Vậy nếu đổi lại, bạn đến đón chàng và hai người cùng đi ăn tối, xem một bộ phim lãng mạn. Điều đó sẽ khiến chồng bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.

Khen ngợi chồng đúng lúc

Dù có ngưỡng mộ chồng hay không, phụ nữ cũng nên dành những lời khen ngợi dành cho chồng.

"Em may mà lấy được anh", "Nhất chồng em", "Nếu không có anh em không biết xoay sở ra sao"… , những lời ngọt ngào này là điều không nên thiếu ở một người vợ.

Những lời khen này sẽ giúp người đàn ông luôn cảm thấy hãnh diện, thấy rằng họ được vinh quang ngay trong gia đình chứ không phải đi tận đâu mới tìm thấy. Đây là điều rất quan trọng với đàn ông.

Vì lẽ đó nên người vợ nào mà đánh giá chồng cao thì người đó nắm giữ hạnh phúc gia đình bền chặt.

Theo:  xevathethao.vn copy link