Những điều tuyệt đối không chia sẻ với ai kẻo mất người yêu

( PHUNUTODAY ) - Có những bí mật chỉ cần bản thân biết, chia sẻ với người khác có thể sẽ gây những hậu quả khó lường trong tình yêu đấy nhé.

 Nói xấu về gia đình bạn trai 

20180402-nhung-dieu-phu-nu-tuyet-doi-khong-duoc-noi-ra-keo-tu-tao-khau-nghiep-1

Trừ khi ai đó trong số họ thực sự thiếu tôn trọng hay gây chuyện gì với bạn, bạn không nhất thiết phải chia sẻ quan điểm hoặc các xung đột cá nhân giữa bạn và người có tầm quan trọng với bạn trai/chồng hay bạn của bạn. Những thông tin này không chỉ khiến họ không vui mà còn có thể gây ảnh hưởng xấu đến quan hệ của chính bạn với người bạn yêu quý. Bạn có thể không thích người mà bạn trai  của mình yêu quý, nhưng hãy nhớ đó là những người mà họ yêu quý, hãy tôn trọng điều đó.

Những điều không hài lòng về gia đình của bạn trai

9584-ba-tam

Bạn đừng dại dột than phiền với chồng về những điều mình cảm thấy không hài lòng ở nhà chồng. Nó sẽ khiến cả hai xảy ra xung đột, tranh cãi về những điều đó. Trong trái tim chồng, bố mẹ, anh em đều có những vị trí nhất định, anh ấy không muốn ai đó chê bai gia đình mình bất cứ điều gì. Hãy chọn đúng thời điểm và thời gian thích hợp để nhẹ nhàng góp ý với chồng.

So sánh người yêu với người đàn ông khác

nhung-tuyet-chieu-lam-lanh-vo-cung-hieu-qua-khi-vo-chong-cai-nhau-18-.6219

Phụ nữ thường so sánh người yêu với những người đàn ông hơn bạn trai mình. Họ ao ước người ấy có được những cử chỉ, hành động hay hiểu biết như người này, người kia. Tuy nhiên, nếu muốn quan hệ của  hai bạn yên ấm, phụ nữ hãy khôn ngoan giữ cảm giác này cho riêng mình.

Đừng để người khác biết là bạn đang so sánh ban trai mình  với người khác. Có thể nửa kia của bạn biết được, anh ấy sẽ cảm thấy không được tôn trọng, giá trị bản thân đang bị hạ thấp. Nó có thể khiến tình yêu của bạn tan vỡ. Vì thế đừng ngốc nghếch khi mang chồng ra so sánh trước mặt bạn bè, đồng nghiệp, họ hàng nhé!

Suy nghĩ thật về ’’chuyện ấy’’

morningsex-688x458-124411275

Bạn trai không đủ “mạnh” khi quan hệ, bạn không thể “lên đỉnh” hoặc hứng thú khi làm “chuyện ấy”…đừng thành thật chia sẻ với chồng những điều này với những người ngoài. Nếu bạn trai bạn chưa được khéo trong “chuyện ấy” cũng đừng chê bai anh ấy một cách thẳng thừng hay tỏ vẻ thất vọng, điều đó khiến người đàn ông bị tổn thương và xúc phạm đến bản lĩnh của họ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT