5 con giáp nữ có số giàu sang, dễ lấy chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, những con giáp nữ này sinh ra để trở thành quý bà giàu có. Đặc biệt là khi đến tuổi kết hôn, họ dễ lấy được một người chồng giàu có.

Nữ tuổi Dậu

Nữ tuổi Dậu là người coi trọng vật chất. Khi tìm bạn đời họ đưa ra tiêu chí rõ ràng đó là phải đẹp trai và giàu có. Vì vậy nếu đàn ông không giàu họ sẽ không lấy làm chồng.

Từ ngoại hình cho tới tính cách, nữ tuổi Dậu cố tình chiều theo sở thích của người giàu. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của nữ tuổi Dậu có lúc thăng trầm, phải trải qua nhiều mối tình mới tìm được người chồng giàu có. Sau khi kết hôn, Dậu được chồng cưng chiều hết mức, hưởng một cuộc sống giàu có, sung túc.

Nữ tuổi Thân

Nữ tuổi Thân vốn thông minh và sâu sắc. Họ quan sát tốt và có giác quan thứ sáu rất tốt. Chính vì vậy mà nữ tuổi Thân luôn biết mình muốn gì.

Mặc dù là người có tài năng nhưng sau khi được gả vào gia đình giàu có, nữ tuổi Thân vẫn có thể chăm chút cho chồng con, biết cân bằng giữa công việc của bản thân và vai trò của người phụ nữ trong gia đình. Vì vậy mà nữ tuổi Thân ngồi vững ở vị trí con dâu nhà hào môn.

Nữ tuổi Tỵ

Nữ tuổi Tỵ có phúc khí trường thọ, phúc khí tốt, thông minh đáng yêu. Họ là người phụ nữ tài đức vẹn toàn. Sau khi kết hôn họ có thể giúp chồng gánh vác trách nhiệm nặng nề trong gia đình, mang lại phúc khí, trường thọ.

Với gia đình chồng, nữ tuổi Tỵ là người đoan chính. Mặc dù không có tài kinh doanh nhưng họ cũng trợ giúp đắc lực cho chồng, tạo ra phú quý, may mắn, chất lượng cuộc sống tăng vọt.

Nữ tuổi Tuất

Nữ tuổi Tuất vốn trung thành với bản thân. Họ luôn hết mình với công việc, luôn suy nghĩ chín chắn và có tinh thần trách nhiệm. Có đôi lúc họ tỏ ra thờ ơi nhưng thực tế họ là người rất tốt bụng và dịu dàng.

Trong tình yêu, nữ tuổi Tuất là người trung thành, có thể hỗ trợ đầy đủ cho nửa kia. Nữ tuổi Tuất luôn mong muốn xây dựng một gia đình hạnh phúc, trở thành bà vợ giàu có.

Nữ tuổi Mão

Nữ tuổi Mão vốn tính hiền lành, dễ mến. Họ có ngoại hình nổi bật, xinh đẹp nên dễ khơi dậy mong muốn được che chở của đàn ông. Bên cạnh đó, nữ tuổi Mão rất đặc biệt trong tình yêu và biết nhường nhịn nên đàn ông thích kết giao với họ.

Sau khi kết hôn, nữ tuổi Mão không chỉ có được tình yêu của chồng mà còn nhận được sự hậu thuẫn đắc lực từ khối tài sản của chồng. Có thể nói cô là thiên kim tiểu thư trong một gia đình giàu có.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link