Nhật Kim Anh tiết lộ lý do hiện tại không thể về gặp con trai dù trong lòng nhớ da diết

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên xin lỗi con trai vì đi làm giữa đại dịch, tiếp xúc quá nhiều người nên không thể về thăm con.

Trong những ngày qua, tình hình dịch bệnh do virus Corona gây ra đang lây lan rất nhanh. Nhiều trường học đã tạm dừng việc nhập học để đảm bảo an toàn cho học sinh. Các bậc phụ huynh cũng lo lắng cho sức khoẻ con em mình.

Là một người mẹ, Nhật Kim Anh cũng không nằm ngoài nỗi lo dịch bệnh. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên vừa chia sẻ lại hình cũ con trai đang ngồi thiền tại biệt thự của mình. Cô xúc động chia sẻ: "Bình tĩnh sống! Ai sống sao trời có mắt. "MẸ NHỚ EM NHIỀU LẮM MÀ TRONG MÙA DỊCH NÀY... MẸ ĐI LÀM TIẾP XÚC NHIỀU NGƯỜI NÊN KHÔNG DÁM VỀ GẶP EM". Hic. Em đừng buồn và giận Mẹ nhé!"

nhat-kim-anh-tiet-lo-ly-do-nho-con-nhung-khong-dam-ve-gap2

Dù nỗi nhớ con da diết nhưng vì sức khoẻ của con trai nên Thị Bình của "Tiếng sét trong mưa" đã nén lòng để bảo vệ sức khoẻ của quý tử. Dòng trạng thái của cô khiến nhiều khán giả cảm động vì tình mẹ thương con vô bờ bến". “Cố lên hai mẹ con. Tin cũng nhớ mẹ mà, nhưng cả 2 mẹ con phải cùng cố gắng, rồi 2 mẹ con sẽ sớm đoàn tụ thôi”, “Mong em luôn bên mẹ trọn niềm vui e Tin thương nhé!”,… là những lời động viên của fan. Đồng thời, nhiều người cũng dành những lời khen cho bé Tin ngày càng lớn và đáng yêu.

nhat-kim-anh-tiet-lo-ly-do-khong-gap-con-giua-dai-dich-virus-corona-d75d89

Bên cạnh đó, một khán giả thường xuyên theo dõi trên trang cá nhân của Nhật Kim Anh đặt câu hỏi thời gian này đã được gọi video call với con chưa? Đáp lời, Nhật Kim Anh cho biết: “Sau 15 ngày im lặng mất tích thì cách đây 2 ngày có cho chị facetime 1 lần rồi”.

094346-nhat-kim-anh-va-con-doan-tu-giua-on-ao-van-xin-chong-cu-2

Suốt 1 năm vừa qua, những ồn ào hậu ly hôn của Nhật Kim Anh và Bửu Lộc luôn nhận được sự chú ý và quan tâm của dư luận. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên 'Tiếng sét trong mưa' thường xuyên chia sẻ trạng thái bức xúc vì bị chồng cũ ngăn cấm không cho gặp con./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn