Đánh khách đổ máu vì thắc mắc tô hủ tiếu 100.000 đồng, quán ăn ở Long An bị đập phá tan tành

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đánh đập, hành hung khách hàng dã man, một quán ăn ở Long An đã bị nhóm người lạ đến đập phá.

Tối 2/5, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh một quán ăn ven đường tại tỉnh Long An bị đập phá, bàn ghế, vật dụng bị xô đổ, nằm la liệt trên mặt đất. 

Được biết, đây là quán ăn tại xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An bị chị D. tố đánh chồng mình chảy máu đầu sau khi bị nói bán hủ tiếu giá 100.000 đồng/tô.

Anh M. bị đánh thương tích.

Anh M. bị đánh thương tích.

Theo đó, khi qua cầu Bến Lức khoảng 3km (thuộc xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức), gia đình anh M. ghé vào một quán nước bên đường (quán không có biển hiệu) dừng chân và gọi 2 chai nước ngọt uống. Khi tính tiền, chủ quán nước tính giá 60 ngàn đồng.

Thấy giá quá đắt nên chị D. thắc mắc rồi trả tiền rời quán. Lúc này, vợ chồng anh M. nghe một người khách trong quán nước kể ăn 1 tô hủ tiếu ở đây giá 100 ngàn đồng. Sau đó, chị D. đứng nói chuyện với người khách này thì chủ quán ra chửi bới, đe dọa đòi đánh. Một lúc sau thì anh M. bị đánh thương tích đổ máu. 

Quán ăn bị nhóm người lạ đập phá tan tành.

Quán ăn bị nhóm người lạ đập phá tan tành.

Khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, hỗ trợ đưa anh M. đến trạm xá sơ cứu vết thương và à đưa những người có liên quan về trụ sở công an làm việc.

Tại trụ sở công an, người đàn ông đánh anh M. khai là anh ruột của nữ chủ quán nước và thừa nhận hành hung anh M. đổ máu, chấn thương đầu.

Bà chủ quán nước cũng khai nhận do nghe và tưởng anh M. thông tin chuyện bà bán giá cao, chặt chém làm mất khách của mình nên gọi anh ruột và con vây đánh hội đồng anh M..

Trong khi vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ thì nhiều người đã đến quán ăn này đập phá bàn ghế, rồi chụp hình lại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn