5 dấu hiệu lạ trên gương mặt là điềm báo may mắn, phát tài, tiền vào như nước

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, dựa vào sự thay đổi của một số bộ phận trên gương mặt có thể đưa ra dự báo vận trình trong tương lai của một người.

Dấu hiệu ở ấn đường

Trong nhân tướng học, ấn đường nằm ở giữa hai đầu lông mày, là nơi tiếp giáp với phần trán. Vị trí này thể hiện vận mệnh của một con người.

diem-bao-may-man-01

Nhân tướng học nói rằng nhìn vào ấn đường có thể dự đoán vận trình hung cát của mỗi người. Nếu vị trí ấn đường có màu đỏ, vàng hoặc tím thì đó là nét quý tướng. Người xưa cũng có câu: "Ấn đường đầy đặn, không giàu thì sang".

Ngược lại, nếu ấn đường đột nhiên xỉn màu, mang sắc đen, xám hoặc xanh thì đó được coi là điềm chẳng lành. Trong tương lai gần, bản mệnh có thể gặp những chuyện không như ý muốn hoặc bị tiểu nhân phá hoại.

Dấu hiệu ở mũi

Mũi nằm ở trung tâm khuôn mặt. Trong nhân tướng học, nó được coi là nơi chứa đựng tiền tài, phản ánh đường công danh sự nghiệp của một người.

diem-bao-may-man-02

Nếu đầu mũi chuyển sang màu tối thì đó được coi là điềm báo không may, có tiểu nhân ngáng đường. Ngược lại, nếu phần đầu mũi to, ửng đỏ, cánh mũi nảy nở thì chính là dấu diệu tiền bạc sắp gõ cửa.

Dấu hiệu trên trán

Theo nhiều quan niệm dân gian, trán là nơi phản ánh trí tuệ, sự thông minh của một người. Tùy theo độ rộng hẹp, nông sâu, sáng tối mà người ta sẽ đưa ra những dự đoán về vận trình của con người.

diem-bao-may-man-03

Theo nhân tướng học, trán sáng sủa, bóng đẹp là dấu hiệu may mắn sắp đến. Trong khi đó, nếu thấy trán sạm đi, hãy cẩn trọng với vấn đề sức khỏe.

Dấu hiệu ở má

Dựa vào màu sắc của má, người ta cũng đưa ra những dự đoán nhất định về vận trình của một con người.

diem-bao-may-man-04

Theo nhân tướng học, nếu má hồng hào, sáng bóng chứng tỏ may mắn đang đến gần, tinh thần vui vẻ, làm việc gì cũng suôn sẻ. Ngược lại, nếu má khô, chuyển màu xám thì có thể khó khăn, trắc trở sắp đến, làm gì cũng không được như ý muốn, bỏ nhiều công sức mà không đạt thành quả xứng đáng.

Dấu hiệu ở mắt

Đôi mắt có lòng đen, lòng trắng rõ ràng, mắt sáng, thần thái tinh anh là điềm lành. Nó báo hiệu chủ nhân có thể sắp gặp tim vui, làm đâu thắng đó, mọi sự hài hòa, êm đẹp.

diem-bao-may-man-05

Ngược lại, mắt lờ đờ, xuất hiện nhiều tơ máu thì cơ thể mệt mỏi, sức khỏe suy giảm, vận trình cũng trắc trở hơn. Bản mệnh nên điều chỉnh lại tâm thế, nghỉ ngơi và làm việc cho hợp lý để có sức lực giải quyết các khó khăn, vướng mắc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link