5 dấu hiệu tố chồng ngoại tình, âm thầm nuôi bồ nhí bên ngoài

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số dấu hiệu cho thấy chồng bạn đang có tư tình, nuôi bồ nhí bên ngoài.

Tất nhiên, khi ngoại tình, chồng sẽ tìm mọi cách để che giấu, giúp cho việc mèo mỡ của mình được trót lọt. Vì vậy, nếu không để ý kỹ, bạn sẽ không bao giờ biết được. Khi chàng ngoại tình, dù khéo léo mấy vẫn để lộ ra những bằng chứng không thể chối cãi. Vì vậy, cách phát hiện chồng có bồ tưởng khó nhưng hóa ra lại dễ.

Không ít đàn ông sau kết hôn vẫn bao nuôi bồ nhí bên ngoài. Việc xuất hiện dấu hiệu chồng ngoại tình có nhiều lý do. Một phần đến từ cảm giác thích chinh phục và khám phá những điều mới lạ.

Bỗng dưng chăm chút ngoại hình

Có thể, chồng bạn sau khi lấy vợ là người khá giản dị, xuề xòa. Nhưng dạo gần đây, anh ấy khác hẳn. Chàng chăm chút vẻ bề ngoài hơn trước. Quần áo lúc nào cũng ủi thẳng nếp, thơm tho. Tóc tai láng mượt, còn phát sinh thêm cái khoản xịt nước hoa thơm phức. Nói chung, chỉ cần quan sát, bạn sẽ dễ dàng phát hiện những thay đổi ở anh ấy.

1

Lén tháo nhẫn cưới

Nếu bình thường, chồng bạn thường đeo nhẫn cưới để chứng minh minh là hoa đã có chủ thì dạo gần đây, anh ấy bỗng dưng tháo nhẫn cưới. Có bao giờ bạn thấy chàng quên đeo nhẫn cưới không? Đây là một dấu hiệu chồng ngoại tình đáng báo động.

Đàn ông ngoại tình thường che đậy sự thật mình đã có vợ. Đó là lý do họ thường tháo nhẫn cưới giấu đi. Khi không đeo nhẫn cưới, anh ta có thể thoải mái ra ngoài chòng ghẹo gái lạ.

Vết son lạ

Cách phát hiện chồng có bồ là để ý xem có những dấu tích lạ trên người chàng hay không. Nhiều anh ăn vụng mà quên chùi mép, về đến nhà vẫn còn để lại vết tích. Những vết son trên áo hay trên má, cổ, ngực… chính là bằng chứng không thể chối cãi.

dau-hieu-chong-ngoai-tinh_154671923

Bỗng dưng cuồng nhiệt hoặc thờ ơ với vợ

Khi ngoại tình, một số anh chồng tỏ ra thờ ơ với vợ vì đã bị "vắt kiệt sức"ở chỗ khác. Tuy nhiên, cũng có người chồng lại tỏ ra cuồng nhiệt với vợ để hối lỗi vì đã phản bội vợ. Vì vậy, nếu bạn thấy chồng quá cuồng nhiệt hoặc quá thờ ơ, hãy tìm hiểu xem có chuyện gì không hay xảy ra với chồng bạn. 

Tính tình thay đổi

Chàng bỗng đối xử tình cảm với bạn hơn trước, thường xuyên nhắn những lời âu yếm hay thỉnh thoảng còn tặng hoa. Điều mà trước giờ chàng hiếm khi làm. Hành động này có thể xuất phát từ mặc cảm có lỗi với bạn; và có thể là dấu hiệu chồng ngoại tình.

Trường hợp khác là chàng hay tìm cách gây sự với bạn để kiếm cớ ra khỏi nhà với người tình bé nhỏ. Cũng có chàng sau khi ngoại tình thì người ngơ ngẩn như ở trên mây do luôn dành tâm trí để tưởng tượng về tình nhân.

Theo:  xevathethao.vn copy link