Đàn ông làm nghề gì có khả năng ngoại tình cao nhất? Phụ nữ biết để chọn chồng cho chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những nghề nghiệp dễ khiến đàn ông ngoại tình nhất. Là phụ nữ nhất định nên đề phòng.

Tài xế đường dài

Chẳng phải ngẫu nhiên mà nghề tài xế nằm trong danh sách những nghề có nguy cơ ngoại tình cao nhất. Những người đàn ông tài xế lúc nào gắn chặt cuộc đời mình với những con đường dài và không có nhiều thời gian để thể hiện và đón nhận tình cảm với người bạn đời của mình trong một thời gian dài sẽ có những cảm xúc không thể kiểm soát được.

Lĩnh vực thể thao

Những người làm trong lĩnh vực thể thao như các cầu thủ, vận động viên...họ thường phải sống xa nhà, thiếu thốn tình cảm nên tỷ lệ đi ngoại tình khoảng 11%.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lĩnh vực tài chính

Những người làm trong lĩnh vực tài chính mà cụ thể là nhân viên ngân hàng, nhân viên môi giới tài chính giành vị trí đầu bảng. Có thể do những người này có công việc phải thường xuyên tiếp xúc với nhiều kiểu người khác nhau nên rất dễ bị "say nắng".

Lĩnh vực hàng không

Nhiều người phụ nữ nghĩ rằng, những người đàn ông làm nghề hành không suốt ngày trên máy bay thì không thể nào ngoại tình. Nhưng bạn cần nhớ, do đặc thù công việc, nhưng người đàn ông làm lĩnh vực hàng không như tiếp viên, phi công… thường vô cùng đẹp trai và quyến rũ. Vì vậy, việc họ thu hút sự chú ý của nhiều cô nàng khác là điều hiển nhiên. Do vậy, các chàng làm trong ngành hàng không rất dễ đi ngoại tình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kĩ sư IT – Nhân viên văn phòng

Một số anh chàng hoàn toàn dành thời gian cho những công việc qua Internet nhưng cũng có những anh chàng “tận dụng” lợi thế nghề nghiệp để dạo chơi trên các trang mạng xã hội, gặp gỡ và trò chuyện với một vài cô gái họ cảm thấy vừa mắt. Những người đàn ông này sẽ dễ dàng rơi vào tình yêu của những cô nàng qua mạng và để có thể kiểm tra cũng như giám sát chiếc máy tính của chàng sẽ là một việc rất khó cho những cô vợ vốn không có những sự am hiểu tường tận về máy tính.

Căn cứ vào kết quả thống kê, các chuyên gia tìm ra 12 công việc có khả năng ngoại tình cao nhất, tương ứng với cả nam và nữ như sau:

Công tác xã hội (2%)

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Làm nông (3%)

Nghệ thuật và giải trí (3%)

Giáo dục (4% với giáo sư, giảng viên, giáo viên...)

Ngành luật (4%)

Y tế (5% - bác sĩ, y tá)

Tiếp thị và truyền thông (6%)

Tài chính (8%)

Phục vụ (8%: trong các ngành nghề: nhân viên khách sạn, nhân viên pha chế, bồi bàn...)

Doanh nhân (10%)

Công nghệ thông tin (12%)

Theo:  xevathethao.vn copy link