Cổ nhân xếp hạng tướng mạo cực quý hiếm này trời ban phúc lớn, cả đời hưởng lộc, rung đùi đã có tiền

( PHUNUTODAY ) - Khuôn mặt thế nào sẽ quyết định tài phúc của bạn? Cùng xem lại những nét tướng trời ban phú quý dưới đây:

Mắt nhỏ lông mày dài, mệnh phú quý

Người mắt nhỏ trông thường có phần vô hồn và bị hạn chế tầm nhìn, nhưng nếu người này đồng thời có khuôn mày dài, sẽ có cuộc sống giàu sang.

Lông mày hay còn gọi là cung anh chị em, lông mày dài hơn mắt tượng trưng cho cả đời phú quý, những người như vậy sự nghiệp phát triển rất nhanh chóng, đến trung niên thành đạt giàu sang.

Tai cao hơn lông mày và mắt

Tai con người nói lên rất nhiều thông tin liên quan đến vận mệnh.

Nếu có tai cao hơn mắt và điểm cao nhất của lông mày, người có tướng mạo như vậy hay còn gọi là "tai nhìn xa trông rộng", bẩm sinh thông minh sáng láng, tướng mạo tuấn tú đạo mạo, mệnh tốt phúc lớn, tài lộc cả đời, từ nhỏ đã không phải lo chuyện ăn mặc, trưởng thành giàu có, tuyệt đối không phải chịu cảnh nghèo khó.

Giọng nói thanh tao

Người phụ nữ có giọng nói thanh tao thể hiện cho tâm khí nhẹ nhàng, tao nhã. Tính cách của những người phụ nữ này đa phần ôn hòa thân thiện, chắc chắn là một người vợ tốt.

Thùy châu (dái tai) to dày

Dái tai to dày cho thấy người phụ nữ này rất thông minh và có tinh cách nhu hòa, nếu có màu hồng chứng tỏ họ có sức khỏe khá tốt. Và cũng là điềm báo cho việc họ có thể sinh những đứa trẻ có tư chất thông minh, hơn người. Không những vậy, với đặc điểm này họ là người rất nhân hậu, phúc đức khá tốt, được chư vị Phật độ trì. Nên bản thân họ có phúc khí và tài vận rất tốt. Nhân duyên mĩ mãn.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn