5 điều ĐẠI KỴ theo phong thủy khi kê giường ngủ khiến vợ chồng lục đục bất hòa, làm ăn thất bát

( PHUNUTODAY ) - Phòng ngủ là nơi vô cùng quan trọng, nó quyết định khá lớn đến đời sống hôn nhân của các cặp vợ chồng. Dưới đây là 1 số cấm kỵ phong thủy bạn không nên phạm phải để tránh ảnh hưởng đến cả gia đình.

1. Không treo tranh ảnh trừu tượng hoặc hình người lạ trong phòng ngủ

pt (1)

Nhiều cặp vợ chồng thường treo tranh ảnh trong phòng mình để trang trí, thật ra điều này rất nguy hiểm nếu làm sai cách. Nếu bạn treo ảnh trừu tượng, khó hiểu chúng sẽ gây hỗn loạn phúc khí, ảnh hưởng đến việc kinh doanh và hạnh phúc hôn nhân.

Ngoài ra, bạn chỉ nên treo ảnh cưới chứ không nên treo ảnh cũng người đàn ông, đàn bà khác vì rất dễ dẫn đến chuyện ngoại tình.

2. Ánh sáng của căn phòng

Các bạn cũng nên lưu ý đến lượng ánh sáng trong phòng ngủ. Nếu căn phòng có nhiều ánh sáng, chuyện tình cảm vợ chồng sẽ luôn hạnh phúc viên mãn và hòa hợp

Nhưng ngược lại, nếu bạn để phòng ngủ quá tối sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc của 2 người, những sự hiểu lầm hay mối quan hệ ngoài luồng bỗng dưng xuất hiện. Bạn nên tránh để phòng ngủ quá kín, hãy đảm bảo có ít nhất 1 chiếc cửa sổ để không khí trong lành có thể vào được bên trong phòng.

3. Đầu giường kiêng hướng thẳng vào cửa phòng

VLXD.org_Nhungdieucamkikhisapdatgiuongngu2

Trong trường hợp ấy, có thể kê giường ra chỗ khác để tránh chiếu thẳng vào cửa phòng. Nếu không thể xê dịch được giường thì có thể làm như sách cổ đã ghi, đặt 1 tấm bình phong giữa cửa phòng với đầu giường để ngăn cách.

Đầu giường hướng thẳng ra cửa phòng thuộc loại “Hung khí xung” dễ gây mất ngủ, tinh thần hay hoảng hốt đồng thời trí nhớ giảm sút, dễ phạm sai lầm, không phân biệt rõ đúng sai. Chuyển đầu giường ra chỗ khác, tốt nhất đầu giường kê lệch một góc với cửa phòng, tránh đối diện. Nắng chiếu vào đầu giường hoặc để đầu giường có nguồn sáng mạnh chiếu vào gọi là “Hung quang”.

Đầu giường bị nắng chiếu vào thường gây cho bạn hay cáu kỉnh, nóng nảy, các nguồn sáng mạnh khác chiếu vào đầu giường sẽ ảnh hưởng không tốt tới "số đào hoa" của bạn. Tốt nhất bạn nên chọn xem ngày tốt xấu trong tháng để thay đổi vị trí đầu giường. Nếu không được có thể đan giấy kính lọc phản quang, sau đó mắc rèm che nắng cho đầu giường của bạn

4. Đầu giường kiêng chiếu thẳng vào bếp đun

phong-ngu-co-dien-2

Trước phòng ở có bếp đun, tâm thống cước tật. Lửa bếp rừng rực, khói mỡ khi xào nấu xông vào rất không thích hợp với sức khỏe sẽ sinh ra các chứng bệnh như đau tim, thổ huyết và đau chân.v..v..

Bếp đun là nơi sinh hỏa nấu thức ăn, rất nóng bức vì thế không được kê sát với giường ngủ.Giường ngủ kê sát vào bếp đun có tường ngăn cách rất không nên.

Phương pháp bổ cứu là xê giường ngủ tới 1 chỗ khác của phòng ngủ. làm như thế có thể hóa giải được nhiều tai nạn và bệnh tật, đau đớn. Ngoài ra, xin chú ý: giường ngủ cũng không nên kê sát vào nhà xí.

5. Đầu giường kiêng chiếu thẳng vào gương

Trong phong thủy học gương dùng để ngăn sát có tác dụng phản xạ sát khí xông thẳng vào cho nên gương (dù không phải là gương bát quái) hay gương lõm, không thể để chiếu thẳng vào mình, nhất là không thể chiếu thẳng vào đầu giường mình. Bởi vì, bản chất của gương là chuyển động, đánh mất đi sự yên tĩnh cho không gian nghỉ ngơi của bạn.

Lưu ý về vị trí giường ngủ phù hợp với bạn

Thiết kế cũng được coi là điều cốt lõi. Đơn giản mà nói, thiết kế hấp dẫn và không màu mẽ là tốt nhất, giữ được sự yên tĩnh cho nơi bạn ngủ.

Sử dụng hoa tươi hoặc cây cảnh trong thiết kế phòng ngủ sẽ làm giảm ham muốn tình dục đối với những người đã lập gia đình. Vì thế không nên đặt hoa tươi và cây cảnh trong phòng ngủ.

Một điều quan trọng khác là trong lúc nằm ngủ trên giường bạn không nên nhìn thấy hoặc nghe thấy tiếng nước chảy, đó có thể xuất phát từ chậu rửa mặt hoặc bồn cầu…

Bày quá nhiều cây cảnh, hoa tươi trong phòng ngủ vợ chồng có thể làm giảm ham muốn chuyện chăn gối. Treo/đặt gương gần giường ngủ gây ra nhiều ảnh hưởng không tốt cho giấc ngủ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link