Xuất hiện cơ trưởng đẹp trai, thân hình 6 múi, thần thái ngời ngời khiến hội chị em náo loạn

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, cùng cơ bụng 6 múi cực kì quyến rũ mà chàng cơ trưởng này còn có thành tích học tập "khủng".

Những ngày gần đây, hội chị em khắp các diễn đàn trên mạng xã hội lại được dịp chuyền tay nhau chùm ảnh của một "nam thần" phi công người Hàn Quốc. Khuôn mặt điển trai đúng chuẩn châu Á nhưng lại sở hữu vóc dáng cao to cùng cơ bụng sáu múi săn chắc và nam tính khiến các chị em không thể rời mắt khỏi anh chàng này.

Anh chàng cơ trưởng điển trai khiến bao cô nàng

Anh chàng cơ trưởng điển trai khiến bao cô nàng "đổ gục".

Anh chàng này có tên Choi Yong Ho (29 tuổi), hiện đang là phi công của một hãng hàng không tại Hàn Quốc. Yong Ho sở hữu vẻ ngoài chẳng khác gì một người mẫu với chiều cao khủng, khuôn mặt điển trai nam tính cùng cơ bụng 6 múi cực kì quyến rũ. Trai đẹp thì không hiếm nhưng sở hữu full combo hoàn hảo cơ này thì đúng là không ai chơi lại được với chàng phi công người Hàn rồi.

Choi Yong Ho được phát hiện trong một cuộc thi của ấn phẩm Men's Heath, giới truyền thông Hàn Quốc đã lập tức đặt sự quan tâm cao lên anh chàng này. Nhiều người hi vọng anh chàng sẽ lấn sân sang showbiz hay ít nhất là lên sàn Catwalk. Tuy nhiên, Yong Ho chỉ có đam mê với bầu trời nên tập trung cho công việc làm phi công và thỉnh thoảng làm thêm công việc người mẫu ảnh.

Anh chàng còn sở hữu thân hình cực phẩm.

Anh chàng còn sở hữu thân hình cực phẩm.

Choi Yong Ho chia sẻ, anh đã vượt qua kì thi sát hạch phi công vô cùng khó khăn và vinh dự khoác lên mình bộ đồng trang phục phi công mà hàng ngàn người ao ước. Người hâm mộ ưu ái tặng dành tặng cho chàng trai này danh hiệu "cơ trưởng quyến rũ nhất xứ sở kimchi".

Đẹp không thua kém gì Idol hay diễn viên nổi tiếng.

Đẹp không thua kém gì Idol hay diễn viên nổi tiếng.

Không những sở hữu khuôn mặt điển trai, thân hình lý tưởng, Choi Yong Ho còn làm người khác ngưỡng mộ bởi thành tích học tập đáng nể, anh chàng là nghiên cứu sinh khoa Kinh tế Đại học Durham (Đại học thuộc top 10 Anh quốc).

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn