Công Phượng xuất hiện với hình ảnh doanh nhân thành đạt nhưng cô thư ký bên cạnh mới khiến dân mạng chú ý

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Công Phượng diện vest lịch lãm bên cạnh cô thư ký xinh đẹp đang gây được sự chú ý của dân mạng.

Sau King's Cup 2019, đội tuyển Việt Nam vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Đặc biệt, nhất cử, nhất động của các cầu thủ vẫn luôn được dân tình theo dõi.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh chàng cầu thủ điển trai Công Phượng diện vest bảnh bao, ngồi trong một căn phòng làm việc sang trọng. kèm theo đó là dòng chia sẻ: “Chủ tịch tuyển thư kí và cái kết”.

Hình ảnh khiến mọi người xôn xao.

Hình ảnh khiến mọi người xôn xao.

Đáng chú ý, bên cạnh Công Phượng còn xuất hiện một cô Thư ký vô cùng xinh đẹp. Chàng cầu thủ này còn ký giấy tờ và đưa cho Thư ký khá chuyên nghiệp. 

Được biết, cô Thư ký xinh đẹp xuất hiện trong bức hình cùng Công Phượng là MC Thu Hoài, hiện đang công tác tại một kênh truyền hình.

Công Phượng xuất hiện cùng cô Thư ký xinh đẹp.

Công Phượng xuất hiện cùng cô Thư ký xinh đẹp.

Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện đã gây được sự chú ý của cư dân mạng. Hình ảnh Công Phượng diện vest lịch lãm hóa doanh nhân thành đạt khiến nhiều người vô cùng tò mò. Nhiều cư dân mạng nhận xét chàng cầu thủ Nghệ An khá bảnh bao trong bộ trang phục này. Bên cạnh đó, một số người đoán rằng, có thể Công Phượng đang tham gia một dự án nào đó với MC Vũ Thu Hoài.

Được biết, Công Phượng hiện tại đang ở TP. Hồ Chí Minh và chờ hoàn tất các thủ tục xin visa sang Pháp. Dự kiến anh chàng sẽ đáp chuyến bay tới Paris vào tối 24/6.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn