5 điều phụ nữ đừng nên làm nếu còn muốn được đàn ông tôn trọng

( PHUNUTODAY ) - Là một người phụ nữ, xin đừng làm những việc sau nếu bạn muốn được người đàn ông của mình trân trọng.

Đừng lúc nào đặt người khác lên trước mình

Nghe có vẻ như là một phẩm chất tốt của người phụ nữ biết hi sinh, nhún nhường. Nhưng đây là điều bạn không nên làm với chồng mình. Chẳng có lý do gì mà bạn lúc nào đội chồng lên còn xem thường bản thân mình cả. Trong thâm tâm mỗi người, chúng ta đều muốn làm mọi thứ vì mình, chỉ là tuỳ mức độ mà thôi. Tất nhiên đừng nên sống chỉ biết đến lợi ích của mình mình, nhưng nếu bạn luôn không xem trọng nhu cầu của bản thân, thì ai có thể xem trọng điều đó cho bạn?.

Đừng khóc lóc ỉ ôi

Khóc thì chẳng có gì là xấu và không lành mạnh cả, nhưng nước mắt thường được liên hệ với sự yếu đuối. Phụ nữ thường được xem là phái yếu và gắn cho cái mắc đặc quyền sử dụng vũ khí này nhằm đạt mục đích. Nhưng nếu bạn lúc nào dùng nước mắt để mưu cầu và sự tôn trọng thì sẽ đi ngược lại kết quả đấy. Hãy dành nước mắt của mình cho những tình huống xứng đáng, chứ đừng dùng nó làm vũ khí điều khiển hay níu giữ đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng ngủ với đàn ông để khiến anh ta yêu mình hơn

Khi bạn bắt đầu mối quan hệ tình cảm với người đàn ông bằng việc ngủ với anh ta, anh ta có thể này sinh tình cảm với bạn. Nhưng anh ta có yêu bạn hay không thì lại chưa chắc. Phụ nữ níu giữ người đàn ông bằng tình dục thì khó mà được anh ta tôn trọng.

Đừng ăn vạ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người phụ nữ trưởng thành thì họ sẽ không lu loa, ăn vạ như một đứa trẻ. Thực sự kiểu ăn vạ này chỉ càng khiến cho đối phương nghĩ rằng bạn không hề tôn trọng họ mà thôi. Đôi khi bạn làm người khác chán nản lắm mà không biết đấy thôi.

Đừng tự hạ mình

Điều đáng buồn là đàn ông không xem thường phụ nữ như cái cách chính chúng ta đang tự làm với mình. Nhiều người phụ nữ chấp nhận việc mình có mức lương thấp hơn đồng nghiệp nam ở vị trí tương đương là hiển nhiên, thích sinh con trai hơn con gái, ngại thể hiện chính mình, ngại nêu ý kiến, ngại đấu tranh cho tiếng nói của mình, ngại theo đuổi ước mơ của mình, thường xuyên nghĩ rằng mình không thể làm việc gì đó chỉ vì mình là phụ nữ, nhún nhường và chấp nhận hy sinh vô lý cho chồng.

Phụ nữ ạ, bạn đừng tự hạ mình xuống như vậy, vốn dĩ bạn sinh ta đã rất tuyệt vời rồi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link