5 đức tính quý giá của phụ nữ nạp phúc cho tam đại nhà chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ xưa đến nay, người chồng kén vợ thường tìm một cô gái có tướng "vượng phu", tuy nhiên, "vượng phu" không chỉ từ tướng mạo,mà còn về tính cách.

Người phụ nữ nào sở hữu 5 đức tính quý giá sau là nạp phúc cho 3 đời nhà chồng.

Đoan chính, nhân hậu

Người phụ nữ hành xử đoan chính, tâm hồn nhân hậu, chăm làm việc thiện nghĩa sẽ tích phúc đức cho đời sau, giảm trừ và tránh được tai họa cho cả gia tộc.

Ngược lại, người phụ nữ tâm địa độc ác, hành xử bất chính, mồm miệng cay nghiệt, bất kính với cha mẹ thì gia đạo thường loạn, họa luôn kề thân, vận thế gia tộc rối ren.

Chăm chỉ thu dọn nhà cửa

Bước vào một căn nhà sạch sẽ sáng sủa, sẽ khiến mọi người có một loại cảm giác đặc biệt thoải mái. Nhưng cũng có một số ngôi nhà khiến mọi người vừa bước vào cửa đã có cảm giác khó chịu, đó chính là bởi vì căn nhà quá bừa bộn, đồ đạc để tùy tiện trên cả bàn ghế và cả nền nhà, ngoài ban công bụi bẩn bám đầy, trong nhà vệ sinh bốc lên một mùi khó chịu…Tất cả những điều này đều sẽ phá hủy phong thủy bên trong của ngôi nhà.

Từ xưa đến nay, người ta đều quan niệm, một người vợ tốt, là người siêng năng chịu khó, đảm đương được công việc nội trợ gia đình. Theo phong thủy có câu: Nhà cửa sạch sẽ gọn gàng, thoáng khí, thoải mái sẽ trực tiếp lôi kéo sự nghiệp của người đàn ông vận động hướng lên. Cho nên, việc thu dọn nhà cửa là việc quan trọng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Khảng khái, bao dung, độ lượng

Phụ nữ thoáng tính, khảng khái, bao dung độ lượng thì gia vận hưng thịnh, đặc biệt là tài vận vượng phát, sức khỏe già trẻ gái trai trong nhà đều tốt.

Người phụ nữ có đức tính này thường biết thông cảm, chia sẻ với chồng những khó khăn trong cuộc sống, nhờ vậy cuộc sống hôn nhân luôn hạnh phúc, chan hòa yêu thương.

Không trách mắng người già, không đánh đập con trẻ

Người già và trẻ nhỏ đều là hóa thân của phúc khí, cho nên hai người này có thể sẽ ảnh hưởng đến vận khí của bạn. Cho nên, tuyệt đối không nên xem nhẹ họ.

Với tư cách là người phụ nữ làm chủ gia đình, hiếu thuận với người già không chỉ là yêu cầu về đạo làm con, mà còn khiến gia đình hưng thịnh. Yêu kính người già, thương yêu trẻ nhỏ thực ra là yêu quý chính phong thủy của mình!

Vợ chồng đồng lòng, đất cũng hóa vàng

Đã chấp nhận kết hôn với người chồng, người vợ của mình, thì cả đời xin đừng chia xa! Vì sao một số cặp vợ chồng có thể cùng chung khó khăn hoạn nạn nhưng lại không thể sống cùng nhau khi đã có phú quý? Đó là bởi vì lúc khó khăn, hai người họ là đồng lòng với nhau. Nếu như hai vợ chồng có thể hướng về cùng một phía, không ngừng kiên trì, hòa thuận tốt đẹp thì nhất định sẽ khiến trời đất cảm động. Khi gia đình hòa thuận thì sẽ chiêu mời phong thủy tốt, nó sẽ khiến gia đình càng ngày càng hưng thịnh.

8 lý do đàn ông cực thích cặp bồ với phụ nữ hơn tuổi
8 lý do đàn ông cực thích cặp bồ với phụ nữ hơn tuổi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ lớn tuổi thường có sức hút cực kỳ mạnh đối với đàn ông. Dưới đây là 8 lý do giải thích cho việc này.
Ngoại tình chưa chắc đáng sợ bằng sự im lặng trong hôn nhân
Ngoại tình chưa chắc đáng sợ bằng sự im lặng trong hôn nhân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đôi khi sự im lặng mới là thứ đáng sợ nhất khiến mối quan hệ vợ chồng đổ vỡ.
Top 4 con giáp đề phòng tán gia bại sản 6 tháng cuối năm 2016
Top 4 con giáp đề phòng tán gia bại sản 6 tháng cuối năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây cần hết sức lưu ý, nhất là trong chi tiêu, đề phòng tán gia bại sản.
7 năm kết hôn, cuộc hôn nhân của tôi chưa bao giờ ngơi nước mắt
7 năm kết hôn, cuộc hôn nhân của tôi chưa bao giờ ngơi nước mắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sai lầm lớn nhât cuộc đời tôi là gắn kết cuộc đời mình với người đàn ông gia trưởng, bảo thủ và cục tính.
Đàn ông có nét tướng này vừa giàu có vừa yêu vợ thương con
Đàn ông có nét tướng này vừa giàu có vừa yêu vợ thương con
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông sở hữu nét tướng này là người thành công trong công việc, giàu có và rất yêu vợ thương con.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT