5 gam màu giúp bạn có hàng vạn bức ảnh sống ảo đẹp cả năm chẳng cần băn khoăn chọn đồ

( PHUNUTODAY ) - Chuyên gia bật mí 5 gam màu trang phục ăn ảnh nhất, cứ diện thì đảm bảo hình đăng Facebook nhận được bão like.

Ngoài những buổi tụ họp gia đình, gặp gỡ bạn bè, dạo quanh phố phường thì chụp ảnh sống ảo chính là một trong những niềm vui không thể thiếu của các chị em. Tuy nhiên chưa chắc  nàng đã biết đến những gam màu trang phục ăn ảnh nhất, vừa giúp tôn da lại vừa tăng vẻ xịn đẹp cho chủ thể. 

Màu hồng/đỏ đậm

Hng và đỏ đậm vốn là những gam màu nổi bật, giúp vẻ ngoài của chủ thể trở nên ấn tượng, thu hút hơn. Trong khi màu hồng thì toát lên vẻ rực rỡ, ngọt ngào đúng chuẩn không khí mùa Xuân thì đỏ đậm hợp với ai thích sự cá tính, cuốn hút. Đó còn chưa kể, gam màu đỏ đậm luôn tôn da và đem đến cho người diện vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ.

Empty

Màu xanh lá đậm

Trang phục mang màu xanh lá nhàn nhạt có thể kén người mặc nhưng đồ màu xanh lá đậm thì không hề. Gam màu này giúp bức ảnh thêm sắc nét, chủ thể của bức hình cũng trở nên rất nổi bật. Khi diện trang phục màu xanh lá đậm như áo len, áo thun hay sơ mi…, bạn hãy mix với những items màu trung tính khác để cân bằng hơn.

Empty

Màu tím

Vừa qua, gam màu tím chính là tông màu "làm mưa làm gió", được rất nhiều các mỹ nhân nổi tiếng yêu thích. Nhưng ngay cả khi đồ tím không phải là hot trend, gam màu trang phục này vẫn đáng để bạn thử nghiệm vì lên hình cực kỳ ăn ảnh. Sự xuất hiện của những items màu tím như áo len, váy liền hoặc blazer… giúp bức ảnh toát lên vẻ sang chảnh, tinh tế siêu hút mắt.

Empty

Màu nâu

Đối với các fashionista, trang phục màu nâu chiếm sóng cực mạnh mẽ. Cũng dễ hiểu thôi, khi nhìn vào những tấm hình sống ảo với outfit mang gam màu nâu tây tây. Điều đáng mừng là đồ màu nâu là kiểu trang phục nàng nào diện cũng đẹp, không diện kiểu đồ này chụp ảnh sống ảo thì quá thiệt.

Empty

Màu xám

Gam màu xám rất đỗi nhạt nhẽo nhưng hóa ra, đây lại là gam màu được đánh giá cao ở khoản ăn hình. Với gam màu trung tính, hãy chọn gam màu xám bởi gam màu này thậm chí còn ăn ảnh hơn cả gam màu đen kinh điển. Nhìn vào thực tế cũng thấy, những tấm hình sống ảo mà trong đó, chủ thể diện trang phục màu xám để trang nhã hơn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link