Chỉ loanh quanh ba gam màu cơ bản này gái Hàn vẫn có cả "rổ" công thức mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Xem những bức hình #ootd dưới đây, bạn sẽ ngạc nhiên lắm vì những sự kết hợp cực kỳ quen thuộc này.

Empty

Quần hoặc jeans xanh cùng áo trắng hoặc đen chính là chân ái mặc đẹp không cần tốn nhiều công sức của hội gái Hàn.  Bạn cứ diện áo sơ mi dáng lửng này, quần short ngố, điểm thêm chiếc túi xách be bé xinh xinh màu sắc lạ mắt là có ngay outfit 10 điểm đi cafe rồi

Empty

Jeans ống rộng mang đến style năng động, mạnh mẽ nhưng đôi khi cũng có cách nữ tính của riêng mình. Bạn cứ nhìn cô nàng này là rõ. Áo trắng bo chun ngang eo, khéo léo đeo thêm thắt lưng để ăn gian chiều cao, chốt hạ bằng đôi búp bê, quá là được luôn.

Empty

Áo phông trắng + jeans là combo quá đơn giản và hoàn hảo. Tùy tính chất nơi bạn đến, hãy linh hoạt chọn kiểu dáng, chất liệu của đồ cũng như các phụ kiện đi kèm.

Empty

Bạn cũng có thể chọn o đen, mà về đông có ai không thủ sẵn vài chiếc áo cổ lọ đen cho mình đâu chứ, sơ vin với quần jeans, xỏ thêm đôi sneaker là xong.

Empty

Áo trắng cách điệu đi cùng jeans xanh đậm, tóc cột thấp là combo quần áo đi làm là thanh lịch và đỡ tốn công nhất. 

Empty

Không chỉ có gái Pháp mới mê đắm sơ mi trắng và jeans, gái Hàn cũng chuộng hai item "thần thánh" này lắm đấy.

Empty

Không muốn sơ vin thì chọn cho mình chiếc croptop vai bồng dáng lửng đi cùng jeans ống loe, boot trắng mũi nhọn và túi xách đen, vừa hay hoàn thiện set đồ 3 màu chuẩn không cần chỉnh.

Empty

Thỉnh thoảng bạn cũng nên thêm thắt những gam màu và item khác để thêm phần thú vị cho combo trắng - xanh - đen này nhé. 

Empty

Mặc áo trong dài hơn áo ngoài nếu biết cách mix thì vẫn hết sức chỉn chu và thậm hí mang lại cảm giác khác hẳn. 

Empty

Với áo khoác, hãy khó tính một xíu để chọn được một item thật chất lượng và đứng dáng để mặc được lâu dài nhé.

Empty

Blazer đen cũng là một ý hay khi đóng vai trò là điểm nhấn cho set áo trắng + jeans ống loe dáng rộng.

Empty

Hãy mua một đôi boot ấn tượng hơn một tí, có thể về kiểu dáng hoặc về màu sắc, hoặc nếu set đồ có hơi an toàn thì ẻm sẽ là "cứu cánh" cho bộ đồ.

Empty

Quý cô trong hình mạnh mẽ mang boot ngoài quần jeans luôn. Tuy nhiên đây không phải style ai cũng theo được, bạn nên cân nhắc kỹ nha

Empty

Bạn có thể chọn một món đồ có 2 gam màu đó cũng được. Áo khoác da pha lông trắng, vừa hợp thời tiết, vừa là món đồ khá trend. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link