Đầu xuân năm mới 12 con giáp hãy chọn túi xách hợp phong thủy mang lại may mắn

( PHUNUTODAY ) - 12 con giáp diện túi xách trong năm 2021: Chọn màu hợp tuổi để cả năm tiền tài rủng rỉnh, tình ái thăng hoa.

Tuổi Tý: Trắng, vàng nhạt, xanh dương, đen

Những gam màu như trắng, vàng trắng, xanh dương hay đen sẽ là những gam màu túi xách mang lại nhiều tiền tài cho nàng tuổi Tý trong năm Tân Sửu và cũng rất may là đây toàn là những gam màu cơ bản đẹp dễ mang theo.

Tuổi Sửu: Đỏ, hồng, vàng đậm

Những sắc màu nổi bật tươi vui như đỏ, hồng, vàng đậm... không chỉ mang lại không khí vui vẻ, rộn ràng còn giúp nàng tuổi Sửu thêm may mắn trong năm mới này, báo hiệu cả năm suôn sẻ "tiền đầy túi, tình đầy tim".

Empty

Tuổi Dần: Màu bạc, ánh kim, trắng, xanh đậm

Một chiếc túi màu trầm như xanh đậm để tổng thể hài hòa từ tính cách đến mọi việc xung quanh. Trong khi những gam màu bạc, ánh kim thêm sắc lạnh cho người cá tính nồng nhiệt, tất cả vừa làm dịu vừa thêm sự hứng khởi cho ngày đầu năm mới.

Tuổi Mão: Vàng tươi, xanh rêu, xanh ghi

Màu vàng mang lại may mắn, sự vẹn toàn và hưng thịnh nhưng nếu các nàng tuổi Mão ngại diện túi màu nổi thì vẫn có thể chuyển sang những gam màu nhẹ nhàng hơn như ghi xanh, xanh rêu... 

Tuổi Thìn: Vàng cát cháy, nâu, be, đỏ đậm

Màu sắc mang lại may mắn tiền tài lại là những tông màu vô cùng basic. Gam màu sẽ giúp xoa dịu sự xung khắc của Tý và Sửu để năm mới suôn sẻ, may mắn hơn. Gam màu nâu hay vàng cát cháy trầm ấm mà thời thượng sang chảnh ngút ngàn đủ sức "cân" mọi màu sắc trang phục.

Empty

Tuổi Tỵ: Vàng cam, xanh lá, trắng bạc

Những gam màu như xanh lá, trắng bạc hay vàng cam lại sẵn sàng mang đến cho bạn vẻ ngoài cá tính, nổi bật. Nhất là khi những nàng tuổi Tỵ diện túi xanh, túi trắng bạc hay vàng cam thì nguyên cả năm sẽ được hưởng phúc lộc dồi dào, tình ái thăng hoa.

Tuổi Ngọ: Đỏ đậm, hồng, xanh rêu

Hãy chọn màu đỏ trân hơn đôi chút để thêm may mắn cho mình trong năm mới. Chính bởi sắc đỏ khá nổi nên các nàng chỉ cần chọn một bộ cánh trơn màu tiết chế họa tiết là đã rất nổi bật rồi. Ngoài ra những tông màu như hồng hay xanh rêu cũng mang lại may mắn thuận lợi cho nàng tuổi Ngọ trong năm Tân Sửu này.

Empty

Tuổi Mùi: Nâu sáng, màu be, trắng sữa

uổi Mùi năm nay cũng thuộc "tứ hành xung" với năm Sửu nên các nàng càng cần đến những gam màu may mắn để xoa dịu. Đặc biệt là màu trắng sữa, gam màu hiện thân cho nét tinh tế thanh tao này lại giúp nàng tuổi Mùi thêm vững tin hơn vào công việc và chuyện tình cảm sắp tới.

Tuổi Thân: Xanh baby, xanh da trời

Một chiếc túi với tông màu xanh sẽ giúp nàng tuổi Thìn thêm tươi vui sảng khoái hơn, nhờ vậy mà tiền bạc cũng rủng rỉnh hơn trong năm Tân Sửu này, đem đến sự hưng thịnh, may mắn, giúp kích hoạt năng lượng, có thêm nhiều tài lộc nếu bạn thường xuyên sử dụng.

Tuổi Dậu: Ghi xám, xám bạc, trắng bạc

Sự tối giản nền nã của màu ghi hóa ra lại hỗ trợ cực kỳ tốt cho nàng tuổi Dậu trong năm mới này. Màu ghi xám với những sắc độ của xám bạc, ghi đen... rất hợp với phong cách thanh lịch chỉn chu.

Tuổi Tuất: Đỏ cam, vàng sáng, màu nude

Lại thêm một cô nàng hợp sắc vàng tươi, đỏ cam rộn ràng của ngày đầu năm mới. Với nàng tuổi Tuất những gam màu này sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho bạn, nhất là trên phương diện tiền tài. 

Tuổi Hợi: Xanh lam, xanh đen, tím

Với bản tính hiền lành, đơn giản, nàng tuổi Hợi sẽ hợp với những gam màu trung tính mang sắc trầm ổn định như xanh lam, xanh đen... Đây là nền tảng cho tất cả những dự định sắp tới, và nếu muốn năm tới phái tài, lộc lá đầy nhà thì nàng tuổi Hợi đừng bỏ qua những kiểu túi xách mang gam màu này nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link