5 gia đình quyền lực nhất ngành công nghiệp thời trang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với gương mặt người mẫu đình đám Kendall Jenner và hot girl mạng Kylie, gia đình Jenner được cho là có sức ảnh hưởng lớn nhất.

Theo trang Fashionista, khoảng hơn 2 năm trở lại đây, những "ngôi sao Instagram" (sở hữu lượng theo dõi khủng) thống trị làng mốt. Có thể kể đến những cái tên tiêu biểu như Kendall Jenner hay Gigi Hadid. Kéo theo đó, anh/chị/em của họ lần lượt đổ bộ làng thời trang và nhanh chóng nổi tiếng. 

5 gia đình quyền lực nhất ngành công nghiệp thời trang

Hai chị em nhà Hadid. Ảnh: Mario Sorrenti

Ngoài ra, các nhãn hàng hoặc tạp chí cũng có xu hướng tìm kiếm "con ông cháu cha" cho những chiến dịch quảng cáo, sự kiện thời trang lớn nhỏ. Những gương mặt trẻ được yêu thích hiện nay như Hailey Baldwin, Georgia May Jagger, Willow Smith, Kaia Gerber, Lottie Moss... đều sinh ra trong gia đình nổi tiếng. 

Chính những yếu tố này đã thôi thúc trang Fashionista thực hiện một cuộc điều tra để điểm mặt đặt tên những gia đình có sức ảnh hưởng nhất đến các nhãn hàng. Kết quả dựa trên lượng theo dõi Facebook, Twitter và Instagram. Tất nhiên, đây chỉ là kết quả tại một thời điểm nhất định. 

Đứng vị trí số một là gia đình Jenner với chân dài 9X Kendall và Kylie - hot girl đình đám với nhiều trào lưu làm đẹp khiến giới trẻ sôi sục. 

Xếp ngay sau là gia đình Beckham với David, Victoria và Brooklyn. Cậu nhóc Brooklyn chẳng hề thua kém bố mẹ khi vừa làm mẫu, vừa được Burberry mời làm nhiếp ảnh gia. Đó là chưa kể con trai thứ hai (Romeo) cũng làm người mẫu từ cách đây vài năm. 

5 gia đình quyền lực nhất ngành công nghiệp thời trang2

5 gia đình quyền lực nhất làng thời trang quốc tế. Ảnh: Fashionista

Gia đình Delevingne với cặp chị em Cara - Poppy đứng thứ ba với 9,3%. Dù đã chuyển sang lĩnh vực điện ảnh, Cara vẫn có sức hút với giới thời trang, mới đây cô còn xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo kính mắt của hãng Chanel. Trong khi đó, cô chị Poppy là một fashionista

Gia đình Smith xếp thứ tư với 7,7%. Hai nhóc tỳ Jaden và Willow đều bén duyên thời trang khá sớm. Hồi đầu tháng 3, hãng Chanel chính thức công bố Willow Smith trở thành đại sứ thương hiệu dù mới 15 tuổi. Cô nhóc gây chú ý bởi phong cách thời trang ngầu và có chút nổi loạn. 

Vị trí cuối cùng trong top 5 gia đình quyền lực là nhà Hadid. Gigi và Bella đều là những người mẫu 9X sáng giá nhất hiện nay. 

5 gia đình quyền lực nhất ngành công nghiệp thời trang

Kylie và Kendall Jenner chụp ảnh lookbook 2016. Ảnh: Fashionista

Nếu không thuộc dòng dõi gia đình nổi tiếng, liệu bạn có cơ hội ứt phá trong làng mốt năm 2016? Câu trả lời tất nhiên là có thể, tuy nhiên điều đó cũng chẳng ảnh hưởng gì đến mô hình "con ông cháu cha" đang tung hoành làng thời trang thế giới.

11 trang phục bạn không nên bỏ lỡ trong mùa xuân hè 2016
11 trang phục bạn không nên bỏ lỡ trong mùa xuân hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nếu bạn là một cô nàng thời thượng, đừng bỏ qua những xu hướng hot dưới đây
Đặng Thu Thảo đẹp như tiên nữ với gam hồng pastel ngọt ngào
Đặng Thu Thảo đẹp như tiên nữ với gam hồng pastel ngọt ngào
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến người nhìn không rời mắt với những bộ váy màu hồng pastel ngọt ngào quyến rũ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn