Hướng dẫn mọi người chế tạo tên lửa nước, con trai bà Tân Vlog bị chỉ trích dữ dội vì cách làm nguy hiểm

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi đăng tải, clip hướng dẫn làm tên lửa nước của con trai bà Tân Vlog đã nhận phải rất nhiều bình luận trái chiều của dân mạng.

Ngoài bà Tân Vlog thì thời gian qua, con trai bà là Hưng Vlog cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm trong cộng đồng Youtuber. 

Mới đây, Hưng Vlog lại tiếp tục khiến dân mạng xôn xao khi đăng clip hướng dẫn làm tên lửa nước bằng cách sang chiết gas mini. 

Hưng Vlog và em trai làm tên lửa nước bằng cách sang chiết bình gas mini.

Hưng Vlog và em trai làm tên lửa nước bằng cách sang chiết bình gas mini.

Trong video mới nhất của mình, Hưng Vlog và người em trai đã hướng dẫn mọi người cách làm tên lửa nước bằng cách sang chiết gas mini. Cả hai anh em họ đều rất phấn khích với cách chế tạo tên lửa nước này.

Ngay sau khi đăng tải, vlog trên của con trai bà Tân đã thu hút được sự quan tâm của mọi người và nhận về khá nhiều bình luận trái chiều. Hầu hết mọi người đều cho rằng, cách làm này tiềm ẩn nguy cơ về tai nạn khí gas. Ngoài ra, nhiều người cũng tỏ ra bức xúc khi 2 anh em Hưng Vlog để vỏ bình nước rơi xuống ruộng làm dập nát lúa.

Thậm chí, một vài người còn đưa ra nhắc nhở nếu Hưng Vlog không cẩn thận, có thể bị cơ quan chức năng "sờ gáy" vì tự ý sang chiết gas trái phép.

Clip của anh chàng đã nhận phải những phản ứng trái chiều của cư dân mạng.

Clip của anh chàng đã nhận phải những phản ứng trái chiều của cư dân mạng.

Phần lớn những người theo dõi kênh của Hưng Vlog đều có đủ mọi lứa tuổi, bởi vậy, clip này dễ khiến cho người khác làm theo. Tuy nhiên, anh chàng không có bất cứ một khuyến cáo nào được đưa ra.

Có thể thấy, thời gian vừa qua, các clip của con trai bà Tân Vlog liên tục bị bắt lỗi và không nhận được nhiều cảm tình của cư dân mạng như trước.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn