2 người phụ nữ bất chấp dừng xe giữa đường rồi mải mê trò chuyện khiến ai cũng "nóng mắt"

( PHUNUTODAY ) - Thay vì đỗ xe lên vỉa hè thì người phụ nữ này lại vô tư dừng giữa đường có rất nhiều xe cộ qua lại để nói chuyện.

Đã không ít lần dân mạng chia sẻ hình ảnh những người phụ nữ bất chấp dừng xe giữa đường để nghe điện thoại, nói chuyện,...làm cản trở giao thông khiến ai cũng ngán ngẩm.

Mới đây, trên mạng xã hội lại xôn xao chia sẻ khoảnh khắc người phụ nữ dừng xe máy ngay giữa đường để trò chuyện như ở nhà gây xôn xao.

2 người phụ nữ đứng nói chuyện giữa đường.

2 người phụ nữ đứng nói chuyện giữa đường.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, một người phụ nữ ngồi trên xe máy đang nói chuyện với một người phụ nữ khác đứng dưới đường. Đáng chú ý, dù lòng đường đông đúc xe cộ qua lại nhưng 2 người phụ nữ lại vô tư nói chuyện rôm rả.

Có lẽ do lâu ngày không gặp nhau hoặc có việc cần bàn nên dù có rất nhiều phương tiện lưu thông qua nhưng 2 người này vẫn không hề bận tâm. Có lẽ 2 người phụ nữ này không để ý nhưng hành động này của họ vô cùng nguy hiểm bởi nếu một tài xế nào đó thiếu quan sát thì rất dễ xảy ra tai nạn. Không những bản thân họ có thể gặp nguy hiểm mà còn gây cản trở giao thông.

Hình ảnh được chia sẻ khiến ai nấy đều ngán ngẩm về hành động "kém duyên" của 2 người phụ nữ này.

Trước đó dân mạng cũng từng chia sẻ rất nhiều trường hợp tương tự, điển hình như đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ dừng giữa đường nói chuyện điện thoại.

Nữ

Nữ "Ninja Lead" dừng xe giữa ngã ba để nghe điện thoại.

Theo đó, một người phụ nữ đi xe Lead màu đỏ, mặc áo chống nắng kín mít đã dừng xe giữa đường để nghe điện thoại bất chấp xe cộ. Đáng nói, vào thời điểm đó đang có rất nhiều phương tiện qua lại. Thấy người phụ nữ đứng nói chuyện điện thoại giữa đường mà các phương tiện đã phải chủ động né để tránh xảy ra va chạm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn