5 kiểu mix áo blouse nhấn eo đã "hack" dáng lại còn nâng hạng nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Công thức mix áo blouse cùng các mẫu sau mang đến bạn "combo" khoe dáng cực xinh, ngọt ngào và trẻ trung vài chân kính.

Áo blouse nhấn eo + chân váy ngắno

Áo blouse là một trong những item được các chị em yêu thích nhất hè này, đặc biệt là các cô nàng công sở. Trên thực tế, áo blouse thì có vô vàn các kiểu khác nhau nhưng áo blouse nhấn eo mới chính xác là item đang được các cô gái đang ưu ái dạo này. Điểm nhấn nằm ở chi tiết nhấn eo tạo cảm giác vóc dáng thanh mảnh và đả bảo khoe được vòng eo con kiến của bạn. Cho nên là cứ diện lên thì các nàng sẽ "auto" được tôn dáng. Công thức mix áo cùng chân váy ngắn mang đến bạn "combo" khoe dáng cực xinh, ngọt ngào và đảm bảo hack tuổi cho bạn đấy.

Empty

Áo blouse nhấn eo + chân váy hoạ tiết

Nếu váy trơn nhàm chán quá, bạn hãy thử sức với những chân váy họa tiết bắt mắt. Như vậy cảm giác sẽ mới mẻ hơn. Những chiếc váy họa tiết tạo nên tổng thể nổi bật và dễ thương. Bạn có thể chọn váy hoa, váy hoạ tiết gingham hoặc chấm bi xinh xẻo. Áo blouse nhấn eo tất nhiên sẽ làm tốt nhiệm vụ tôn dáng, cho vòng eo thêm phần mảnh mai. Chân váy họa tiết còn có thể mang lại cảm giác tươi mới cho mùa hè đến không ngờ đấy bạn nhé.

Empty

Áo blouse nhấn eo + quần shorts

Những cô nàng không yêu thích phong cách bánh bèo cho lắm thì dại gì mà không mix với quần short, đảm bảo xinh hết nấc. Quan trọng là không quá yểu điệu, mà ngược lại còn giúp vẻ ngoài vừa trẻ trung, năng động, tính ra hay ho lắm đấy. Diện đồ mát rượi chuẩn mùa hè thì cứ chọn những kiểu quần shorts mỏng mát, chất liệu linen là chuẩn ngay.

Empty

Áo blouse nhấn eo + quần jeans

Không thể bỏ qua quần jeans vì đây cũng là item cực kì dễ diện trong đóbao gồm cả áo blouse nhấn eo. Áp dụng chiêu lên đồ chắc chắn gu thời trang của bán sẽ chuẩn lên vài centimet mà lại còn rất hiện đại, xịn sò. Thay vì diện mải miết áo blouse oversized, hãy chọn vài kiểu áo với chi tiết nhấn eo "quyền năng" này để style lên hạng thêm vài phần nhé. Quần jeans chọn màu nào cũng được hết nhé các nàng.

Empty

Áo blouse nhấn eo + quần âu

Quần âu cạp cao tôn chân vô cùng nhưng nếu sợ diện lên sẽ cứng nhắc một chút nhẹ, vậy bạn hãy phối cùng áo blouse để dảm bảo độ mềm mại và thanh lịch cần thiết. Đương nhiên là bạn sẽ có cây đồ trông "rất gì và này nọ", nữ tính có mà hiện đại cũng có luôn. Kiểu áo blouse nhấn eo đắt giá càng như "chân ái" của những cô gái sở hữu vòng eo thon thả và đảm bảo xinh đẹp cho các nàng đấy.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link