Mẹo đeo túi hack dáng sang chảnh không phải nàng nào cũng biết

( PHUNUTODAY ) - Tập trung vào dáng túi cơ bản mà nàng công sở nào cũng sở hữu, đó chính là những thiết kế túi da đứng dáng với quai đeo vai.

Trang phục hack chiều cao là chuyện mà ai cũng biết. Tuy nhiên còn một cách chiều cao nữa mà không phải ai cũng nắm rõ đó là đeo túi xách đúng cách, chọn đúng túi cùng với trang phục cũng góp phần làm vóc dáng trở nên gọn gàng hơn. Tạm gácnhững kiểu túi xách cầu kỳ phức tạp, hãy chỉ nói đến dáng túi cơ bản mà nàng công sở nào cũng sở hữu, đó chính là những thiết kế túi da đứng dáng với quai đeo vai hoặc đeo chéo ngang người.

#1. Nói không với túi xách có quai đeo quá dài

Những chiếc túi đeo chéo có dây quá dài vừa lượt thượt vừa vướng víu lại chẳng hề có giá trị trong việc hack dáng như ý. Vì vậy hãy tạm cất nó đi đợi dịp cần thiết, thay vào đó, nàng công sở hãy chuyển sang những kiểu túi có phần quai lửng ngang hông/eo, như vậy nhìn bạn cao ráo hơn hẳn.

collage-1596643990704434839875

Chọn kiểu dáng quai ngắn hơn như vậy sẽ tạo hiệu ứng cho vóc dáng thon gọn mảnh mai hơn nhiều.

Empty

Còn nếu chỉ có túi xách dài thì có thể dùng chiêu để làm ngắn dây đeo lại như  chỉnh lại chốt của quai dây da hay giấu bớt phần dây xích là ok ngay. 

Các nàng hãy lưu ý ngay từ khâu chọn túi, nàng công sở hãy chọn những thiết kế có phần quai dây để có thể điều chỉnh, đừng chọn quai dây liền. Với túi đeo chéo, nếu muốn hack dáng hay tạo điểm nhấn cho tổng thể set đồ, hãy diện những dáng túi phom vừa phải và quai có độ dài ngang hông là hợp ý. 

Hơn nữa, thời gian gần đây đã có túi đeo vai đang là hot trend trong thời gian gần đây. Mẫu túi cổ điển đậm xu hướng những năm 90. Chiếc túi này có quai ngắn chỉ dài ngang eo quá hợp lý cho các nàng khoe vóc dáng. 

animation-1-15657574526651619254051-15966852296311787293802

Đeo túi có thể tạo hiệu ứng cho vóc dáng, ví dụ như với combo này chọn một chiếc túi quai ngắn đeo một bên vai sẽ để lộ được những đường cong của bạn, còn túi to bản với dây dài thì các vòng lại bị che chắn hết cả.

Empty

Túi đeo vai sinh ra để dành cho các nàng thấp bé muốn hack chiều cao và phô diễn đường cong.

Empty

Với túi đeo vai, bạn nên chọn những thiết kế size vừa phải, túi to se che mất vóc dáng đấy.

#2. Cầm túi, đeo khuỷu tay nhìn luôn sang chảnh kiêu kỳ hơn là cách đeo vai thông thường

Ngay với những chiếc túi không thể điều chỉnh dây thì nên cầm quai túi hoặc đeo phần quai ngắn vào khuỷu tay, nhìn tổng thể sẽ sang xịn hơn cả trăm lần.

Empty

Bạn chỉ cần bỏ công điều chỉnh một chút ở cách cầm túi, là set đồ của bạn nhìn đã sang xịn hơn nhiều.

Empty

Một lời khuyên khác là thay vì đeo vai hãy cầm túi xách để tăng sự sang trọng, quý phái cho hình ảnh của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link