5 kiểu tóc búi xinh yêu mang đến vẻ hack tuổi mà vẫn thanh lịch cho chị em

( PHUNUTODAY ) - Nhìn chung, kiểu nào cũng đơn giản và giúp bạn trông xinh trẻ hơn hẳn, ai vụng về đến mấy cũng dễ dàng bắt chước theo.

Bạn nên học ngay những chiêu buộc tóc hay ho này để làm mới visual cho mình. Dễ dàng thấy kiểu nào cũng đơn giản và giúp bạn trông xinh trẻ hơn hẳn, ai vụng về đến mấy cũng dễ dàng bắt chước theo.

Kiểu 1: Tóc buộc thấp

Chia nửa tóc ra như bình thường. Sau đó, chia tiếp phần tóc bên dưới làm hai và xoắn chúng lại với nhau, buộc chặt tạo thành nút. Kế đến, đưa phần tóc đã thắt nút nằm bên dưới nửa phần tóc trên và tiếp tục buộc xoắn thêm lần nữa. Cuối cùng dùng chun buộc để cố định mái tóc. 

Empty

Kiểu 2: Tóc búi thấp

Bạn tách riêng hai phần tóc ở hai bên, phần tóc chính giữa dùng chun buộc lại. Với phần tóc chính giữa, bạn tiếp tục tách tóc để tạo một lỗ nhỏ rồi lộn ngược đuôi tóc vào trong. Còn phần tóc hai bên cũng dùng chun buộc cố định. Luồn phần tóc trên vào khe của phần tóc bên dưới để có mối buộc chắc chắn hơn. Sau đó buộc đuôi tóc và cuốn ngược lên trên, cố định lại bằng kẹp tăm là hoàn thiện.

Empty

Kiểu 3: Búi tóc hai bên

Bước 1 chia tóc theo đường chéo để trông lạ mắt, không thấy đường rẽ. Bước 2, tết tóc xương cá ở mỗi bên. Bước 3 là xoắn 2 phần tóc tết theo hình tròn và cố định bằng 2 chiếc kẹp duyên dáng.

Empty

Kiểu 4: Tóc tết tiểu thư

Thêm một kiểu tóc xinh như công chúa bằng cách chia tóc làm 3 phần, mỗi phần đều chia tóc làm hai, tạo lỗ nhỏ và luồn đuôi tóc vào trong. Cột 3 bó tóc lại với nhau và bắt đầu tết tóc như bình thường. Sau cũng là cuốn ngược phần tóc tết lên trên, dùng kẹp tăm cố định lại. 

Empty

Kiểu 5: Tóc búi thấp cho tóc trung bình

Những nàng tóc trung bình, dài qua vai cũng có thể đu đưa theo nữa. Đầu tiên, bạn buộc tóc như mọi khi rồi cuốn ngược đuôi tóc lên trên, lấy phần tóc hai bên gấp nhẹ để giữ tóc chặt hơn và sau cùng là dùng chiếc kẹp xinh để cố định phần tóc búi.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link