Cường Đô La than bị ái nữ “đè đầu cưỡi cổ”, nhìn dung mạo ai cũng chắc nịch Đàm Thu Trang “đẻ thuê”

( PHUNUTODAY ) - Cường Đô La yêu chiều con gái hết mực, không chỉ bày trò mua vui cho bé, anh còn thường xuyên sắm sửa toàn đồ hiệu đắt tiền cho công chúa nhỏ.

Từ khi ái nữ Suchin chào đời, Cường Đô La mau chóng hoá ông bố bỉm chuẩn mực. Mới đây khoảnh khắc đáng yêu của hai bố con một lần nữa làm bao người xao xuyến vì quá dễ thương.

Đó là anh cho Suchin ngồi lên cổ, Cường Đô La dí dỏm viết: “Như thế này có được gọi là “đè đầu cưỡi cổ” không cả nhà ơi”. Có thể thấy, nam doanh nhân phố núi yêu chiều công chúa nhỏ hết mực. Khán giả cũng tiếp tục khẳng định Đàm Thu Trang đúng là “đẻ thuê” khi bé Suchin không chỉ giống mà còn bám bố từng giây phút.

cuong-do-la1

Trước đó, ngày 19/3, Cường Đô La đã đưa "thế lực nhí" đi chơi. Chưa tròn 1 tuổi cô bé đã ra dàng "dân chơi hệ sang chảnh". Bé ngồi vắt chân trên siêu xe tiền tỷ mui trần, khuôn mặt cười đáng yêu. Ngoài ra, biểu cảm cưng xỉu cùng mái tóc thương hiệu cũng làm cư dân mang tan chảy vì quá yêu. Nhìn ánh mắt chăm chăm hướng về Suchin là đủ biết anh cưng con đến mức nào!

Suchin là ái nữ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Sau bao lần úp mở thì chọn đúng Valentine 2021, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức công khai cận mặt "báu vật siêu to khổng lồ" Suchin. Cô bé rất bụ bẫm, hệt như ông bố. Không chỉ ông xã, Đàm Thu Trang cũng đăng ảnh con gái lên đồ đi du Xuân: "Từ khi có em mẹ mới biết còn có thêm 1 thứ tình yêu đẹp như thế, yêu Chin nhõi của mẹ".

Từ khi có cô con gái cưng chào đời, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang và Cường Đôla thoải mái chia sẻ những khung ảnh đáng yêu của nhóc tỳ, đặc biệt là Cường Đô La. Có lúc, Đàm Thu Trang đã chia sẻ khoảnh khắc Cường Đôla và con gái. Trong ảnh, Cường Đô La còn chưa kịp thay đồ khi đi làm về nhưng đã vội vàng bồng bế cô công chúa nhỏ. Người đẹp viết: "Khi ba đi làm về". Cả hai còn say sưa cùng xem hoạt hình trông rất đáng yêu.

Từ khi ái nữ Suchin chào đời, doanh nhân giàu có Cường Đô La hoá bố bỉm chuẩn mực. Đàm Thu Trang cũng xứng danh mẹ bỉm đẻ thuê vì con gái ngày càng giống bố.

Mới đây để chứng minh cho sự thật trên, Cường Đô La vừa tung bức ảnh ngày bé của anh trông không khác gì so với hình ảnh của Suchin hiện tại. Cụ thể là tóc hao hao, đôi mắt và nụ cười của con gái cũng y hệt bố doanh nhân. Cường Đô La hài hước: "Ba và Suchin, phiên bản ngày ấy - bây giờ".

cuong-do-la2

Đáng chú ý, mẹ bỉm Đàm Thu Trang cũng đâu chịu ngồi yên cô trêu lại ông xã: "Chin xinh hơn ba nhé". Bẻ lái nhanh như chớp chính là vợ chồng nam doanh nhân phố núi rồi, khoe con nhưng cũng không quên phát “cẩu lương”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link