Jennie "xử đẹp" hàng trăm kiểu tóc vô cùng dị mà chẳng bao giờ bị dìm nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc Jennie không quá xuất chúng, khuynh nước khuynh thành nhưng chẳng kiểu tóc nào làm khó được cô.

Có khuôn mặt đẹp có lợi nhiều cho việc làm đẹp, trang điểm nhưng không đồng nghĩa với việc có thể để nhiều kiểu tóc. Nhưng Jennie lại là trường hợp hiếm có thể "xử đẹp" những style tóc khó nhằn. Đây đều là những kiểu tóc mà  người thường phải chịu thua. Công bằng mà nói, nhan sắc Jennie không quá xuất chúng, khuynh nước khuynh thành, nhưng cái tài của cô nàng là vẫn trông ổn áp mà chẳng kiểu tóc nào có thể đủ sức dìm cô.

Empty

Một trong các kiểu tóc dễ khiến chị em trông già dặn theo đúng nghĩa đen chính là kiểu tóc vén mái, uốn lọn to ở phần đuôi. Chắc chắn chị em nào để kiểu tóc này cũng phải dè chừng đôi phần. Nhưng Jenni vẫn không ngại khó, vẫn thích làm mới lạ hình ảnh bản thân bằng kiểu tóc cổ điển.

Empty

Dù rằng, Jennie có "dừ" hơn mọi ngày thật, nhưng nhìn cô nàng bạn vẫn thấy toát lên vẻ sang chảnh, kiêu kì. Điều đáng nói, Jennie tài ở chỗ biến những thứ ngỡ là bất hợp lý trở nên hợp lý vô cùng, chẳng hề gượng gạo mà vẫn bắt mắt. 

Empty

Khi chụp hoạ báo lại khác biệt hoàn toàn. Những kiểu tóc đậm chất "quý bà" cũng từng được đoá hồng BLACKPINK thử nghiệm. Sự mới mẻ, đa dạng của một mẩu "Hắc-Hường" khiến dân tình càng ngắm kĩ lại càng thấy thu hút vạn phần.

Empty

Có những kiểu tóc như này, người thường sẽ phải chạy xa cả cây số nếu không muốn ai gặp cũng chê "già đanh". Nhưn Jennie vẫn xử đẹp, chưa kể là cô còn thêm lối makeup sắc nét để hoá hình ảnh quý cô quyến rũ, trưởng thành.

Empty

Style để tóc mái ngắn cũn, rẽ ngôi này cũng kén mặt cực kì, nhưng có vẻ là ngoại trừ mặt của Jennie ra thì chả ai làm được.

Empty

Công chúa YG từng gây náo loạn khi diện tóc đánh phồng thịnh hành hồi thập niên 60. Có thể thấy, dù thời điểm chụp bộ ảnh cho W Korea vào 2020 nhưng Jennie diện vẫn hay ho, trông cô nàng thật lạ mà cũng thật sang. 

Empty

Jennie một khi đổi kiểu tóc dường như đều khiến dân tình "choáng" nhẹ. Chưa bàn đến đẹp xấu ra sao nhưng kiểu tóc nào thì cũng phải có "chất riêng" hết nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link