5 kiểu tóc nên nhuộm nâu để trông trẻ ra mấy tuổi và sang hơn

( PHUNUTODAY ) - Với 5 lựa chọn dưới đây, chị em nhất định nên nhuộm nâu để diện mạo càng thêm phần sang chảnh "tây tây", thậm chí còn trẻ ra mấy tuổi nhé!

Chẳng còn bao lâu nữa là đến Tết Tân Sửu và chắc hẳn, nhiều chị em vẫn còn đang băn khoăn về kiểu tóc. Chỉ cần chọn nhuộm tóc cũng là vấn đề phải suy nghĩ. Thực chất, có những kiểu tóc không cần nhuộm cũng đẹp nhưng với 5 lựa chọn dưới đây. Chị em cần chọn màu nâu để diện mạo càng thêm phần sang chảnh "tây tây", thậm chí còn trẻ ra mấy tuổi nhé!

Tóc ngắn xoăn

Tóc ngắn xoăn muốn hack độ phồng và nữ tính cho mái tóc. Dẫu vậy, tóc ngắn xoăn để đen nguyên bản thường mang đến cảm giác hơi "dừ" và nhạt. Đây chính là lý do, chị em rất nên chọn nhuộm gam màu nâu, màu này sẽ giúp tóc của bạn có điểm nhấn và sáng hơn, nổi bật hơn.

Empty

Tóc đuôi vểnh

Tóc uốn đuôi vểnh đang khá được ưa chuộng vì mang đến nét nữ tính, trang nhã và chút gì đó cổ điển cho chủ nhân. Dẫu vậy, tóc uốn đuôi vểnh dễ cộng tuổi cho chị em nên cần nhuộm nâu cho mái tóc. Đơn giản vậy thôi là gương mặt sẽ không "dừ" đi mà còn tươi xinh, trẻ trung hơn. Bên cạnh đó, nét thanh lịch, sang trọng của tóc đuôi vểnh vẫn sẽ được giữ trọn.

Empty

Tóc xoăn xù

Nhiều mỹ nhân Hàn hay để kiểu tóc này cho nên tóc xoăn xù đang là lựa chọn hot hit. Kiểu tóc này đem đến vẻ ngoài phóng khoáng, sành điệu nhưng không dễ chinh phục, có thể khiến bạn trông "dừ" và luộm thuộm, đặc biệt là khi để tóc đen truyền thống. Để giảm độ khó của tóc xoăn xù, đồng thời tăng thêm độ trẻ trung hãy nhuộm màu nâu nhé.

Empty

Tóc xoăn sóng lơi

Xoăn sóng lơi là một kiểu tóc khá dễ chinh phục, mang đến cho chủ nhân vẻ ngoài nữ tính, bay bổng. Trong trường hợp bạn muốn tăng thêm độ trẻ trung, "tây tây" khi để tóc sóng lơi, hãy nghĩ đến việc nhuộm nâu nhé, đảm bảo sẽ không thất vọng.

Empty

Tóc tỉa layer

Tóc tỉa layer chính là kiểu tóc hot nhất hiện tại. Tóc tỉa layer rất tươi trẻ, sành điệu mà không kém phần sang chảnh. Bạn hoàn toàn có thể để tóc đen nguyên bản cũng rất đẹp nhưng muốn vẻ ngoài trở nên nổi bật, rạng rỡ hơn, hãy nhuộm nâu hạt dẻ, nâu socola hoặc nâu khói cho mái tóc.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link