Thiều Bảo Trâm có vô số lần đụng hàng BLACKPINK nhưng chưa bao giờ "lép vế"

( PHUNUTODAY ) - Style của Black Pink chính là nguồn cảm hứng dạt dào cho rất nhiều người, trong đó có Thiều Bảo Trâm.

Có thể nói, Black Pink đang là nhóm nhạc dẫn đầu xu hướng thời trang. Gần như mọi items 4 đều được giới trẻ học theo, ai cũng muốn sở hữu được phong cách cá tính như họ. Ngay cả các mỹ nhân showbiz và Thiều Bảo Trâm cũng là một trong số đó. Thêm nữa, Thiều Bảo Trâm còn là fan của Black Pink nên tần suất "mượn" ý tưởng diện đồ từ thần tượng phải nói là tương đối dày đặc.

Empty

Bộ corset này từng làm nên những khoảnh khắc sexy ná thở của Jennie cũng được Thiều Bảo Trâm diện lại, Cô khiến dân tình xuýt xoa với vóc dáng chuẩn chỉnh.

Empty

Mẫu váy bay bổng của Thiều Bảo Trâm khá giống với thiết kế mà Rosé đã từng diện. Người con gái bên Sơn Tùng 8 năm còn để kiểu tóc vàng hao hao với Rosé, nhìn cô rất nhẹ nhàng, nữ tính và có phần thu hút vô cùng. 

Empty

Mẫu váy kẻ này của Thiều Bảo Trâm Jennie từng hoàn thiện phong cách với một mẫu váy kẻ mang tông màu xanh đậm làm chủ đạo, thiết kế sát nách của mẫu váy mang đến vẻ ngoài vừa ngọt ngào, vừa sexy cho Jennie, cộng thêm kiểu tóc mới lạ thì Jennie lại càng thêm phần ấn tượng. Còn Thiều Bảo Trâm nghiêng về phong cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần sành điệu. 

Empty

Thiều Bảo Trâm gây ấn tượng khi khoe sắc vóc tươi trẻ, vòng eo nhỏ xíu trong bộ đồ len tăm màu vàng chanh. Outfit này rất giống với một bộ cánh mà Jennie diện trong đợt quảng bá BST kính mắt mà thành viên Black Pink hợp tác thiết kế với Gentle Monster. Chỉ tiếc là, outfit của Thiều Bảo Trâm bị cho là "đồ nhái" bộ trang phục từ hãng Dolls Kill mà Jennie đang diện.

Empty

Đụng độ mẫu áo bó sát, cả Jennie lẫn Thiều Bảo Trâm đều khoe được vóc dáng thon gọn, sexy đáng ao ước. Có thể thấy cô nàng chẳng hề kém cạnh thành viên hot nhất BLACKPINK tẹo nào.

Empty

Thiều Bảo Trâm lại phô diễn được vòng 1 căng đầy lấp ló khi xúng xính một bộ cánh giống đến 80% outfit mà thành viên Black Pink diện.

Empty

Không dễ để thống kê được hết sạch sành sanh nhưng lần Thiều Bảo Trâm tạo "cheap moment" với Black Pink thông qua phong cách thời trang. Thiều Bảo Trâm quả đúng là fan cứng của 4 cô gái nhà Hắc Hường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link