Muôn kiểu tóc ngắn mái ngố tưởng quê mùa nào ngờ đáng yêu, nữ tính vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Dù là ai đi nữa tóc ngắn mái ngố cũng giúp thể hiện sự cá tính, năng động và hack tuổi cho mọi khuôn mặt.

Kiểu tóc ngắn mái ngố mặt tròn

Với những cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, kiểu tóc ngắn mái ngố đích thực là cạ cứng tuyệt vời giúp giấu đi phần góc mặt dư thừa, tạo cho người nhìn cảm giác thon gọn hơn. Bạn nên uốn nhẹ phần đuôi tóc kết hợp với kiểu mái dày hoặc thưa cũng đều phù hợp. Hãy chọn những màu nhuộm tone sáng như nâu lạnh, nâu tây, hoặc màu cam đỏ... để trở nên thu hút.

Empty

Kiểu tóc ngắn mái ngố mặt dài

Mái ngố phù hợp với cô nàng sở hữu khuôn mặt hơi dài” giúp nàng sở hữu được nét hài hoà và thon gọn. Chưa hết với kiểu tóc ngắn trẻ trung này nàng sẽ giúp nàng trẻ ra vài tuổi, nàng có thể thử để kiểm chứng nhé!

Empty

Kiểu tóc ngắn mái ngố trên lông mày

Tóc ngắn mái ngố trên lông mày vẫn được các chị em Việt Nam chưng diện. Thoạt nhìn phần mái ngắn bằng 1/2 trán sẽ cho bạn cảm giác "ngố tàu", nhưng thực chất rất đáng yêu và giúp bạn ăn gian đến cả chục tuổi. Mái tóc này cũng khá cá tính bởi không phải ai cũng can đảm cắt và không phải ai cũng phù hợp. 

Empty

Kiểu tóc ngắn mái ngố cao

Tóc ngắn mái ngố cao là kiểu mái phá cách, ấn tượng và sành điệu. Độ dài của mái chỉ dừng lại ở 1/3 trán nên tóc mái ngắn ngố ngắn có thể tạo nên sự thay đổi ấn tượng cho diện mạo và phong cách của chủ nhân. Hơn nữa kiểu tóc này không hề“kén” khuôn mặt như mọi người vẫn thường nghĩ và thậm chí có thể làm nổi bật cho cả nhan sắc lẫn gu thời trang của bạn.

Empty

Kiểu tóc ngắn mái ngố uốn xoăn

Với  tóc ngắn mái ngố cao hay trên lông mày đen đến sự mới lạ và phá cách bậc nhất, kiểu tóc ngắn mái ngố uốn xoăn làm trọn vẹn hai  nhiệm vụ đó.  Những lọn tóc mái bồng bềnh vừa mang đến độ dày dặn cho tóc vừa giúp chủ nhân vừa cá tính mà không kém phần sang trọng.

Empty

Tóc mái xoăn thực sự là lựa chọn phù hợp vì nó thông thoáng nên mặc dù trông tóc có vẻ dày nhưng vùng trán vẫn không bị quá bức bí. Một lưu ý nhỏ là bạn nên nhuộm những màu tóc sáng để có diện mạo bắt mắt, xinh xắn không kém bất kỳ cô hot girl nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link