Phụ nữ chọn chồng đừng vì lời hứa, người đàn ông làm được mới chứng tỏ yêu được

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông chung thủy lúc nào cũng sẵn sàng gạt bỏ những cuộc vui bên ngoài để về với bạn. Đơn giản vì họ sợ bạn cô đơn, sợ bạn tủi thân. Nếu người ấy của bạn là kiểu đàn ông này thì nhất định phải nắm giữ cho thật chặt.

1. Không hứa hẹn nhưng có thể bỏ tiền mua cho bạn thứ mà bạn thích

Mẫu đàn ông dù kiếm lương ít nhưng lúc nào vui vẻ, sẵn lòng vì bạn mà dám tiêu hết tiền thì hiếm vô cùng. Bởi vì thông thường ngoài gia đình ra làm gì có ai chi tiêu cho bạn mà không có mực đích. Nhưng nếu như tìm được người đàn ông dám tiêu tiền vì bạn thì chứng tỏ họ không bao giờ tiếc thứ gì với bạn cả.

Lúc nào anh ấy cũng cố gắng để bạn không thua thiệt hay thiếu thốn. Sau khi lấy về anh ấy chính là người chồng phóng khoáng, tuyệt đối không tính toán từng đồng với vợ.

2. Biết dành thời gian để đi du lịch nghỉ ngơi cùng với bạn

Đàn ông dù cho có bận trăm công ngàn việc nhưng nếu biết dành ra thời gian để cùng bạn đi du lịch thì chắc chắn là anh ấy sẽ yêu bạn hết lòng. Bởi vì lúc nào anh ấy cũng muốn bạn xinh đẹp, đáng yêu nhất. Vậy nên nếu anh ấy không bao giờ từ chối những lời yêu cầu nào từ bạn thì hãy cố giữ chặt nhé.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Cảm thấy hạnh phúc khi đưa bạn về ra mắt gia đình, bạn bè

Đàn ông quen qua đường, nhất là kiểu vui chơi không xác định lâu dài thì họ trốn tránh việc đưa bạn về ra mắt người thân. Thế nên lúc yêu chị em hãy chú ý thật kỹ điều này, nếu đối phương lúc nào chỉ hứa hẹn đưa bạn về ra mắt bố mẹ, bạn bè mà mãi không thấy thì chứng tỏ anh ấy chỉ chơi bời với bạn mà thôi.

Ngược lại người luôn sẵn sàng, muốn đưa bạn về ra mắt, gặp gỡ những người thân của anh ấy thì chứng tỏ là anh ấy rất tôn trọng và nghiêm túc mối tình này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Lập từ bỏ cuộc vui bên ngoài để đến khi bạn cần

Người đàn ông chung thủy lúc nào cũng sẵn sàng gạt bỏ những cuộc vui bên ngoài để về với bạn. Đơn giản vì họ sợ bạn cô đơn, sợ bạn tủi thân. Nếu người ấy của bạn là kiểu đàn ông này thì nhất định phải nắm giữ cho thật chặt.

5. Không để bạn chờ đợi lời cầu hôn qua lâu

Phụ nữ lấy chồng chớ nên chọn người đàn ông cuồng yêu, hứa hẹn nhiều mà chẳng làm được là bao. Hãy chọn người tử tế, nói được là làm được. Nếu quen nhau đã lâu mà cả anh ta không hề nhắc đến chuyện hôn nhân thì rất có thể là anh ta không muốn cưới bạn làm vợ. Người yêu bạn sẽ biết trân trọng thanh xuân của bạn và không để bạn phải chờ lâu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn