5 kiểu váy tuyệt đẹp dành riêng cho những cô nàng yêu thích phong cách "bánh bèo", nữ tính

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách bánh bèo, nữ tính thì mùa hè này đừng nên bỏ lỡ những kiểu váy tuyệt đẹp dưới đây nhé.

1. Váy hai dây bản to

Nhắc tới item giải nhiệt mùa hè không thể không nhắc tới mẫu váy hai dây, đặc biệt là mẫu hai dây bản to. Đây chắc chắc là kiểu váy được nhắc tới đầu tiên bởi khi mặc lên không chỉ mát mẻ mà còn giúp vẻ ngoài của các nàng trở nên phóng khoáng, quyến rũ và cực hút mắt khi để lộ xương quai xanh.

Item nay là một sự lựa chọn hoàn hảo của các nàng khi đi dạo phố hay rảo bước trên những bãi biển tràn ngập nắng.

1
2
3

2. Váy chấm bi

Bên cạnh váy kẻ caro, váy chấm bi cũng là item được lòng các quý cô sành mặc suốt từ mùa hè và đến tận bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sự đan xen giữa nét cổ điển và hơi thở hiện đại của những chiếc váy chấm bi khiến item này trở nên thú vị và luôn cuốn hút, bất chấp dòng chảy thời trang có xoay vần thế nào. Và nếu chưa sở hữu cho mình 1 chiếc váy chấm bi thì các nàng cũng mau sắm sửa thôi bởi item này chính là "bảo chứng" cho vẻ ngoài nữ tính, trẻ trung và đặc biệt là chuẩn mốt.

4
5
6

3. Váy trễ vai

Không phải ngẫu nhiên mà cứ đến mùa hè các nàng “bánh bèo” lại thi nhau diện những mẫu váy trễ vai. Lý do là bởi kiểu váy này chẳng những xinh xắn, nữ tính hết cỡ mà còn rất mát mẻ, trông vô cùng trẻ trung. Đây còn là item tạo điều kiện để các nàng khoe khéo đôi vai trần gợi cảm, nhờ đó mà vẻ ngoài của bạn cũng trở nên quyến rũ, hút mắt hơn.

7
8
9

4. Váy xếp tầng

Nhẹ nhàng, bồng bềnh và nữ tính nên chẳng trách, những chiếc váy xếp tầng lại thu hút sự chú ý của các chị em đến vậy và trở thành 1 trong 5 mẫu váy đang được săn đón nhiệt tình nhất trên mạng xã hội. Và cũng giống như váy da báo, những chiếc váy xếp tầng vốn đã nổi bần bật rồi nên chỉ cần kết hợp với những đôi giày hay những chiếc túi xách thật đơn giản thôi là các nàng đã có vẻ ngoài xinh ngất ngây để tự tin bước xuống phố.

10
11
12

5. Váy sơ mi

Đây là kiểu váy với thiết kế rộng rãi, thoải mái nên cực thân thiện với mọi vóc dáng; Dù có béo hay gầy ra sao thì cũng váy sơ mi cũng sẽ là trang phục phù hợp.

Nhưng ưu điểm của kiểu váy này đâu chỉ dừng lại ở đó, đây còn item rất trẻ trung, năng động và nhờ phần cổ dựng nghiêm chỉnh, váy sơ mi còn rất thanh lịch, hoàn hảo để các nàng công sở đổi gió cho phong cách đứng đắn và tẻ nhạt của mình.

13
14
15
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn