Cô gái "cải tạo" căn phòng trọ ẩm mốc, chật hẹp thành nơi ở lung linh như homestay khiến dân mạng "phát sốt"

( PHUNUTODAY ) - Từ một căn phòng ẩm mốc, cũ kĩ, cô nàng đã decor lại thành một không gian mà ai cũng muốn xin ở chung.

Thời gian qua, đã không ít sự việc các căn phòng trọ bừa bộn, ẩm mốc được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Tuy nhiên, mới đây, một cô gái đã "cải tạo" một căn phòng trọ cũ thành một không gian vô cùng ấm cúng khiến ai nấy đều muốn xin ở chung.

Cô nàng này có tên Nguyễn Minh Phượng (sinh năm 1994, ở Hà Nội). Được biết, căn phòng mà cô nàng thuê có diện tích 15m2 cùng với một khoảng gác xếp nho nhỏ.

Căn phòng chật hẹp, ẩm mốc.

Căn phòng chật hẹp, ẩm mốc.

Cô gái chia sẻ, ban đầu cô không có thiện cảm với căn phòng này vì nó khá chật và cũ kĩ, nhưng sau đó vì nó gần trung tâm, chủ nhà thân thiện nên cô nàng đã quyết định thuê.

Theo đó, sau khi thuê phòng, cô nàng này đã có ý tưởng tân trang lại căn phòng này theo phong cách của mình. Cô nàng đã dùng giấy dán tường để trang trí từ nhà tắm, bếp cho đến gác xép.  

Từ căn phòng đơn giản và chẳng có gì ấn tượng, cô gái đã sửa sang lại trông đẹp mắt và ấn tượng. Từ màu giấy dán tường đến đồ đạc trong nhà đều vô cùng hài hòa khiến ai nhìn cũng thấy thích thú.

Căn phòng được sửa sang lại đẹp như mơ.

Căn phòng được sửa sang lại đẹp như mơ.

Nhà tắm cũng được trang trí đẹp lung linh.

Nhà tắm cũng được trang trí đẹp lung linh.

Được biết cô nàng chỉ phải chi khoảng 1 triệu 6 cho việc mua giấy gián tường và một số đồ trang trí lặt vặt trong căn phòng này. Đặc biệt, mọi ngóc ngách trong phòng đều tự tay cô gái decor.

Nhìn căn phòng mà ai cũng thích thú.

Nhìn căn phòng mà ai cũng thích thú.

Hiện căn phòng xinh xắn, ấn tượng này vẫn đang thu hút đươc rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Ai nấy đều dành lời khen ngợi cho sự sáng tạo và khéo léo của cô nàng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn