5 loại quả giảm cân hàng đầu càng ăn cơ thể càng khỏe đẹp

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những loại quả giúp bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả nhất mà bạn nên ăn hằng ngày:

Những loại quả mọng

Quả việt quất, dâu tây, mâm xôi... nhiều chất dinh dưỡng với lượng calo thấp. Những trái cây có múi được ví là chất khử độc tuyệt vời giúp tẩy sạch ruột, giảm cholesterol, giảm huyết áp và giảm viêm. Nhờ đó, những trái cây mọng nước không chỉ hỗ trợ tiêu hóa mà còn hiệu quả trong việc giảm cân.

Bưởi là trái cây giảm cân hàng đầu

Bưởi là loại trái cây có rất nhiều công dụng. Chị em phụ nữ thường bổ sung loại trái cây giảm cân này vào bí quyết giảm cân của mình nhờ khả năng phân huỷ mỡ tốt. Dùng bưởi sau các bữa ăn sẽ giúp bạn tiêu hoá nhanh và không tích trữ năng lượng trong cơ thể. Bưởi không những không chứa chất béo mà còn góp phần làm giảm lượng tinh bột và đường trong cơ thể.

Cam

Cam nhiều nước, giàu vitamin C và chất xơ, lượng calo thấp, giúp no lâu. Ăn quả cam trực tiếp hiệu quả cao hơn so với uống nước ép cam.

Táo

Táo nhiều chất xơ, vitamin A và nước. Do đó, ăn táo cảm giác no bụng và kiểm soát sự thèm ăn.

Dứa cũng là một loại trái cây được ưa chuộng để giảm cân

Đây là loại trái cây thơm ngon, hơn nữa còn giải khát được cho bạn trong những ngày hè nóng bức. Loại trái cây giảm cân này còn có nhiều chất xơ cùng các loại sinh tố A, C và khoáng chất canxi, kali giúp tăng cường sức khoẻ, làm đẹp da và hỗ trợ giảm cân rất tốt. Những thành phần trong nước dứa có thể giúp đốt cháy và ngăn chặn sự hình thành mỡ thừa. Vì thế đây là loại trái cây giảm cân hoàn hảo cho những ai muốn làm đẹp.

giam can nho dua-phunutoday

Không chỉ giúp giảm cân dứa còn là loại quả có công dụng chống lão hoá tốt giúp phục hồi và tăng cường sức đề kháng cũng như vẻ đẹp của làn da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link