Phút chia ly tử biệt, cụ ông nghẹn ngào hôn lên má vợ, hẹn gặp nhau kiếp sau khiến ai nấy đều cay mắt

( PHUNUTODAY ) - Hành động ấm áp mà cụ ông dành cho cụ bà khiến ai nấy đều không cầm được nước mắt.

Sinh lão bệnh tử là quy luật muôn đời của tạo hóa. Trong một khiếp nhân sinh, điều là nhiều người ao ước đôi khi không phải nhà cao, cửa rộng mà đơn giản chỉ có một ai đó yêu thương, quan tâm và chăm sóc nhau cả đời. Có lẽ câu chuyện của bà Thuận – ông Bích dưới đây càng làm cho chúng ta tin rằng, tình yêu là điều hoàn toàn có thật.

Đoạn clip ghi lại cảnh một cụ ông lưu luyến bên người vợ cùng chung sống 62 năm đang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội ngày hôm nay và khiến người ta không khỏi xúc động. 

Hai ông bà trước giờ phút chia tay.

Hai ông bà trước giờ phút chia tay.

Được biết, bà Thuận và ông Bích cưới nhau vào năm 1957. Bà Thuận bị ung thư đại tràng giai đoạn cuối và bị bệnh viện trả về nhà vào ngày 18/5 vừa qua khi điều trị không còn kết quả.

Đoạn clip ghi lại vào ngày 18/5 khi ông Bích đang nói lại những lời cuối cùng với vợ. Ông cúi đầu, hôn lên má, lên trán bà rồi nói: "Thương lắm, thương lắm, sáu mươi mấy năm rồi, kiếp sau gặp lại nhau hen".

Ông lau nước mắt cho bà, xoa bóp hai cánh tay cho bà đỡ mỏi. Còn bà, với chút sức lực sau cùng, bà ra hiệu cho con gái tháo găng tay cho giúp mình. Rồi bà nắm lấy tay ông lần cuối. Giữa khung cảnh ồn ào mọi người phân công nhau lo hậu sự, những tiếng nấc nghẹn ngào cứ thế vang lên.

Ông Bích và bà Thuận đã có 62 năm gắn bó tình nghĩa vợ chồng.

Ông Bích và bà Thuận đã có 62 năm gắn bó tình nghĩa vợ chồng.

Ngay khi vừa được đăng tải cách đây không lâu, câu chuyện đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo người dùng mạng. Tình cảm sâu đậm của ông bà ở độ tuổi này kèm theo đó là những mặn nồng yêu thương được thể hiện qua đoạn clip khiến nhiều người không khỏi cảm thấy ghen tỵ. Nhưng hơn hết, đó vẫn là những giây phút tràn đầy cảm xúc và khiến người ta vững tin hơn và cái gọi là tình yêu thương chân thành.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn