Bạn có thể học hỏi cách mặc đẹp từ bà bầu Lan Khuê cho dù đã 6 tháng

( PHUNUTODAY ) - Lan Khuê bầu 6 tháng vẫn ăn mặc sành điệu, chẳng kém gì thời son rỗi, chị em hoàn toàn đều có thể học.

Đầu tháng 10/2018, Lan Khuê tổ chức hôn lễ cùng doanh nhân Tuấn John tại Tp. Hồ Chí Minh. Từ khi kết hôn, các hoạt động showbiz của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 ít dần lại, người đẹp lui về chăm sóc cho cuộc sống gia đình nhiều hơn.

Hiện tại, Lan Khuê xác nhận đang mang thai đứa con đầu lòng của chồng doanh nhân và ở tháng thứ 6 của thai kỳ. Dù vậy, phong cách thời trang sành điều thường thấy của cô cũng không ảnh hưởng là bao nhờ vóc dáng mảnh mai, chiếc bụng không quá lớn. Có con mắt thẩm mỹ, gu ăn mặc đẳng cấp nên Lan Khuê biết cách lựa chọn trang phục để trở thành "bà bầu xinh đẹp nhất.

Empty

Hình ảnh mới nhất của Lan Khuê trong chuyến du lịch hè tại resort ở Nha Trang. Chiếc váy trắng hở lưng xẻ tà gợi cảm với góc chụp từ phía sau, giúp người đẹp khéo léo che giấu bụng bầu, vừa khoe được vóc dáng thon gọn.

Empty

Hình ảnh sành điệu với váy trắng và đai thắt eo bản to của Lan Khuê khiến nhiều người bất ngờ, không nghĩ cô đang mang thai 6 tháng.

Empty

 Có thể nói Lan Khuê chính là một trong những bà bầu sành điệu nhất Vbiz. Thời gian gần đây, cô bắt đầu hoạt động trở lại nhiều hơn và vẫn giữ vững phong độ thời trang ấn tượng.

Empty

Thay vì những chiếc đầm đuôi cá xẻ tà khoe 3 vòng nóng bỏng trước đây. Khi mang bầu, Lan Khuê chọn váy suông dáng dài, chất liệu dày nhưng mềm mại. Kết hợp chiếc áo choàng đính đá quyền lực.

Empty

Phong cách thời trang giấu bụng của Lan Khuê nhận được không ngớt lời khen. Vẫn đảm bảo đủ các tiêu chí đẹp, sành điệu và vẫn thoải mái cho em bé trong bụng.

Empty

Lan Khuê chia sẻ, khi mới mang bầu rất sợ sẽ bị xấu. Tuy nhiên với tình trạng hiện tại, cô sẽ cần chia sẻ nhiều bí quyết "mẹ bầu vẫn sẽ xinh tươi" cho các chị em khác.

Empty

Chiếc bụng chỉ hơi nhô một chút nên người đẹp sinh năm 1992 vẫn tự tin diện váy ôm sát,  phần cổ áo rộng khéo léo khoe vòng 1.

Empty

Chiếc áo tank top kết hợp với váy cùng tông màu vừa đơn giản nhưng vẫn tôn lên nét đẹp của mẹ bầu Lan Khuê.

Empty

Áo tắm một mảnh kết hợp khăn mỏng và sandal thực sự là sự lựa chọn phù hợp nhất trong thời gian này của Lan Khuê.

Empty

Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 khéo léo khoe đường cong cơ thể cùng làn da mịn màng từ phía sau.

Empty

Ở những tháng đầu thai kỳ, người đẹp cũng có những chuyến du lịch cùng chồng và không ngần ngại thả dáng với bikini 1 mảnh màu trắng.

Vậy làm thế nào để trở thành một bà bầu xinh đẹp như Lan Khuê dù đang gặp phải các vấn đề như tăng cân, mệt mỏi, ăn uống không ngon khiến cơ gương mặt xuống sắc? Trong thai kỳ, việc hạn chế dùng mỹ phẩm, hóa chất là cần thiết nhưng với thời trang thì không. Chọn thời trang bà bầu đẹp, phù hợp với vóc dáng cơ thể trong từng giai đoạn rất quan trọng.

Cùng tìm hiểu một vài bí quyết trọng trang phục bầu vừa thoải mái, dễ vận động lại vừa thời trang và đẹp mắt chuẩn không cần chỉnh như nàng siêu mẫu Lan Khuê. 

Thời trang bà bầu mùa hè

Mùa hè nóng nực dễ khiến bà bầu bực mình và cáu gắt hơn. Chính vì thế hãy chọn những bộ váy/ quần áo phom rộng, kiểu dáng đơn giản như đầm liền, váy đắp tà xéo, những chiếc đầm suông; đầm có chi tiết nhấn ở phần eo nhẹ nhàng... vừa thoải mái vừa lịch sự. Ưu tiên chọn những gam màu mát nhẹ như trắng, vàng nhạt, hồng phấn, xanh dương, màu da, xanh ngọc hay xám nhạt...

Empty

Chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi dễ dàng như cotton, linen hoặc lụa tơ tằm. Màu sắc của đầm bầu vào mùa hè cũng nên lưu ý.

Thời trang bà bầu đi picnic

Thời trang đi picnic cần đảm bảo yếu tố năng động, thoải mái nhưng vẫn xinh đẹp như một cô gái trẻ tuổi. Các chị em bầu bì có thể chọn một chiếc áo thun oversize, một chiếc sơ mi form rộng cho bà bầu, chân váy sếp ly hay quần jean, quần legging thiết kế co giãn cho bụng bầu. Bên cạnh đó, những bộ váy có chất liệu mềm rũ, thấm hút tốt cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Empty

Kết hợp với những đôi giày thể thao/ sandal, mũ che nắng và một chiếc túi rộng rãi để đồ là quá đủ để có một buổi dã ngoại như ý.

Thời trang bà bầu dự tiệc

Không quá khó để bà bầu có thể chọn được một chiếc váy đi dự tiệc. Chiếc váy có cổ xẻ sâu, váy xếp ly, váy suông sang trọng với chất liệu mềm rũ sẽ là sự lựa chọn thông minh cho mẹ bầu. Có thể phối thêm một vài chi tiết như ren, thêu hoa, đính đá tinh tế để tạo nét nổi bật.

Empty

Những thiết kế đơn giản mà thanh lịch cho bà bầu luôn xinh.

Thời trang bà bầu mặc ở nhà

Đừng nghĩ ở nhà thì xuề xòa, mặc sao cũng được nhé các mẹ bầu. Muốn thoải mái thì sẽ có những bộ trang phục thoải mái mà vẫn thời trang để biến bạn thành bà bầu xinh đẹp. Đó có thể là một chiếc váy oversize, một chiếc đầm bầu chất liệu mềm nhẹ thấm hút, một bộ đồ họa tiết nhẹ nhàng...

Empty

Khi chọn trang phục cho bà bầu thì chất liệu thoải mái, thấm hút luôn được ưu tiên hàng đầu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn