Sang chảnh như Ngọc Trinh lại bất ngờ bị soi "dùng đồ" không hợp đẳng cấp

( PHUNUTODAY ) - Vừa khoe ảnh sau loạt lời chê vòng 1 xập xệ, Ngọc Trinh lại tiếp tục nhận những lời "góp ý" từ cộng đồng mạng khi dùng điện thoại không hợp phong cách sang chảnh bấy lâu nay.

Mới đây, Ngọc Trinh vừa chia sẻ khoảnh khắc mặc váy bó sát. Mỹ nhân họ Trần triết lý: "Đem cái bạn có đổi lấy cái bạn cần, thế giới này vẫn luôn là như thế, tàn nhẫn nhưng cũng rất công bằng".

Nhưng bức ảnh xinh đẹp này lại được các thánh "soi" chú ý tới chiếc điện thoại mà người đẹp dùng. Một cư dân mạng thắc mắc tại sao Ngọc Trinh lại dùng điện thoại dòng cũ trong khi bản thân thừa điều kiện kinh tế để rinh về sản phẩm cao cấp hiện nay.

nt

"Em chỉ thắc mắc sao chị vẫn dùng iphone 7 khi thừa khả năng mua xs max", cư dân mạng phân vân.

Trước những thắc mắc của cộng đồng mạng, Ngọc Trinh không có ý định lên tiếng hay giải thích nhưng fans của người đẹp đã lên tiếng lý giải giúp thần tượng: "Cho dù có nhiều khả năng, thừa tiền đến mức nào thì dùng loại bình thường còn đỡ hơn dùng cao cấp… Châu Âu người ta thích dùng iPhone 7 bạn biết không?

Tuy có sản phẩm khác nó tốt hơn chăng nhưng người ta vẫn thích dùng hàng này hơn. Tôi có thể mua điện thoại giá hàng chục triệu nhưng tính đi lại dùng hàng bình thường còn thoải mái hơn. Đi xa quá thì sợ mồm thế gian nhiều lời… Khổ quá".

Trước đó, "Nữ hoàng nội y" lại khiến mạng xã hội phải xôn xao với clip diện pijama họa tiết táo bạo - chẳng khác nào "sổ lưu bút scandal" của cô.

Trong clip, Ngọc Trinh cười tươi rói, tạo dáng uốn éo khoe bộ pijama mới. Họa tiết trên bộ đồ mô phỏng hai "dấu ấn" quan trọng nhất trong sự nghiệp showbiz của "Nữ hoàng nội y": Phát ngôn hot nhất và trang phục gây tranh cãi nhất.

Empty
Empty

Dễ dàng nhận ra hình vẽ chibi trên áo chính là hình ảnh gây tranh cãi của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2019. Bộ trang phục hở bạo chẳng khác nào nội y được họa lại khá chính xác. Tạo dáng của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes cũng được tái hiện y chang.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn