5 kiểu áo khoác nhẹ chinh phục mọi kiểu thời tiết dù nóng hay lạnh

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang tìm một món đồ có thể che chắn tốt nhưng vẫn thoáng mát, hãy cập nhật ngay những kiểu áo khoác mùa hè sau.

Áo khoác jeans

Empty
Empty
Empty
Empty

Áo khoác jeans là item không bao giờ lỗi mốt.

Áo khoác jeans là món đồ được yêu thích quanh năm bởi sự tiện dụng và đa năng của nó. Với thiết kế cứng cáp, bụi bặm, áo khoác jeans sẽ hô biến set đồ của bạn trông cá tính và mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, vải denim có khả năng che nắng, gió tốt, lại thoáng mát hơn rất nhiều so với vải dạ, vải nỉ của các loại áo khoác Thu - Đông.

Ngoài áo trơn cơ bản, những chiếc áo khoác jeans được cách điệu với các vết mài rách, tua rua hoặc các họa tiết như hình vẽ, slogan… cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn có thể DIY cho chiếc áo khoác trơn với huy hiệu, hình ủi để thêm phần độc đáo.

Bên cạnh đó, kiểu dáng oversized sẽ giúp các bạn gái dễ phối với nhiều phong cách khác nhau, trong nhiều dịp khác nhau.

Áo khoác kimono

Empty
Empty
Empty

Áo khoác kimono là món đồ đặc trưng của mùa hè.

Đây đích thị là “cạ cứng” của phái đẹp trong những chuyến đi biển mùa hè. Phổ biến tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây, những chiếc áo khoác kimono vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, đặc biệt là trong tiết trời oi bức hiện nay.

Được làm từ các loại vải mỏng nhẹ như voan, lanh, ren... với hình dáng giản lược của chiếc áo kimono đặc trưng, kiểu áo này làm hài lòng nhiều bạn gái vì sự thoải mái tuyệt đối.

Áo khoác kimono có dáng rũ thướt tha đặc trưng, thích hợp mặc ngoài bikini hoặc những set đồ nữ tính và đậm chất boho. Bên cạnh họa tiết tropical như hoa lá, chim cò hay họa tiết aztec thì những chi tiết đi kèm như tua rua cũng khiến bạn thêm nổi bật và cá tính hơn.

Áo khoác cardigan mỏng

Empty
Empty
Empty
Empty

Áo khoác cardigan với chất liệu mỏng được nhiều người lựa chọn cho trang phục dạo phố.

Những chiếc áo khoác cardigan ấm áp là phụ kiện đặc trưng cho tiết trời se lạnh, song bạn vẫn có thể diện những chiếc áo với chất vải len mỏng hơn vào mùa hè. Thiết kế đơn giản, hơi ôm nhẹ sẽ khiến phái nữ có vẻ ngoài dịu dàng. Ca sĩ Taylor Swift từng một thời mê mẩn những chiếc cardigan khoác ngoài váy đầm nữ tính.

Vào mùa hè, những chiếc cardigan dáng ngắn được dịp phát huy tác dụng, đem lại vẻ tinh nghịch, năng động cho người mặc. Những chiếc áo dáng dài có độ rũ cũng được yêu thích trong những ngày nóng bức.

Nếu đã quá quen thuộc với những chiếc áo khoác trơn màu thì các loại áo có họa tiết hình khối hoặc phối từ nhiều màu khác nhau cũng là một sự lựa chọn ổn.

Áo khoác bomber

Empty
Empty
Empty

Được biến tấu với chất liệu mỏng, mát hơn dành cho mùa hè, áo khoác bomber là item bạn không thể bỏ qua.

Nhắc đến bomber, người ta thường nghĩ ngay đến những chiếc áo khoác hầm hố được làm từ các loại vải dày nặng như vải da, nỉ, khaki… hay được diện vào dịp Thu - Đông.

Tuy nhiên, ngày nay những chiếc áo khoác bomber đã được biến tấu với chất liệu mỏng nhẹ, kiểu dáng giản lược hơn để phù hợp cho mùa hè. Thiết kế đứng form, cá tính của loại áo này là điểm cộng đối với những cô nàng không thích style dịu dàng, nữ tính.

Áo khoác bomber xuyên thấu cũng là một item độc đáo được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Tuy không có khả năng chống nắng, chống gió tốt như áo khoác thông thường, chiếc áo này vẫn được điểm cộng về mặt thẩm mỹ.

Áo khoác sơ mi

Empty
Empty
Empty

Áo khoác sơ mi là món đồ cơ bản trong tủ đồ của mọi cô gái.

Nếu phải kể ra một item có mặt trong tủ đồ mọi cô gái, đó ắt hẳn phải là áo sơ mi. Vào những ngày trời nóng nực, bạn có thể tận dụng ngay chiếc áo sơ mi thoáng mát để khoác ngoài trang phục của mình.

Không những tiện lợi mà chúng còn mang lại phong cách casual cho set đồ của bạn. Các cô nàng Sana và Mina của Twice, nhóm nữ Kpop quốc dân cũng ưu ái phong cách này.

Áo sơ mi caro là loại áo hay được sử dụng để khoác ngoài nhất. Tùy vào mỗi người mà bạn có thể không cài cúc áo hoặc cái lệch vài cúc hay buộc vạt áo để mix&match với nhiều loại quần áo. Những chiếc áo sơ mi dáng dài có độ rũ nhẹ cũng thích hợp để diện trong ngày hè.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn