Lần đầu lộ diện con trai siêu đáng yêu của Nguyệt Ánh với chồng Ấn Độ

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện tại sinh nhật của con trai Lương Thế Thành - Thúy Diễm, hoàng tử nhà Nguyệt Ánh diện trang phục khá bảnh bao và đây cũng là lần hiếm hoi cậu bé đến chốn đông người.

Kể từ khi chính thức "khoe" con với tất cả mọi người, Nguyệt Anh dần thoải mái hơn trong việc cho con xuất hiện bên cạnh mình tại các sự kiện. Mới đây tối 24/6, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm đã tổ chức tiệc sinh nhật đầu đời cho cậu con trai tại một khu biệt thự riêng biệt ở quận 2, TP HCM. Có thể thấy, con trai Nguyệt Anh không hề quấy khóc mà thậm chí còn được nhiều người bế đi tham quan khắp nơi tại bữa tiệc.

Theo đó, các đồng nghiệp đều dành thời gian đến chung vui và nhiều nghệ sĩ còn bế cả các nhóc tì đến chúc mừng Bảo Bảo bước sang tuổi mới. Sự xuất hiện của các em bé đã khiến không gian nơi này rộn ràng hơn. 

Empty
Empty

Có thể thấy, đây là lần đầu tiên Nguyệt Ánh cho con trai đến tụ họp với mọi người. Xuất hiện tại sự kiện đầu đời mà có vẻ như hoàng tử nhà Nguyệt Ánh đã vô tình chiếm hết spotlight của mẹ. 

Được biết, ở nhà ba mẹ thường hay gọi nhóc tì bằng tên thân mật Nanda và chỉ khoảng 10 ngày nữa sẽ tròn 1 tuổi như con trai Lương Thế Thành.

Empty
Empty
Nanda được mẹ chọn cho bộ trang phục hết sức bảnh bao: sơ mi trắng, áo gile và mang cả nơ tông xuyệt tông với quần.

Nanda được mẹ chọn cho bộ trang phục hết sức bảnh bao: sơ mi trắng, áo gile và mang cả nơ tông xuyệt tông với quần.

Thay vì quấy khóc hay lạ lẫm thì Nanda cũng khá hợp tác với mẹ, cậu thỉnh thoảng ngơ ngác nhìn mọi thứ lạ lẫm xung quanh nhưng cũng thường xuyên mĩm cười tươi tắn.

8

Ngay từ lần "hé lộ" đầu tiên, Nanda đã dành được nhiều tình cảm từ cộng đồng mạng, đã có rất nhiều lời khen dành cho bé về gương mặt cực điển trai, đôi mắt to tròn cùng cặp lông mi cong vút. Trước đó trong lần quyết định "công khai" bé Nanda, Nguyệt Ánh viết: "Đến giờ vẫn chưa ngủ được. Ngắm con ngủ, hôn trán con mà mẹ hạnh phúc vẫn còn lâng lâng. Hôm nay con đã biết đi. Những bước đi đầu tiên. Thật tuyệt con à. Chàng yêu của mẹ".

Nụ cười rạng rỡ của bé Nanda trong lần đầu tiên được mẹ công khai.

Nụ cười rạng rỡ của bé Nanda trong lần đầu tiên được mẹ công khai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn