Bé gái 3 tuổi bị bố mẹ "vỗ béo" 35 kg phục vụ livestream kiếm tiền bất chấp bị can ngăn

( PHUNUTODAY ) - Mặc kệ những lời can ngăn của cộng đồng mạng rằng, nên cho bé ăn uống với chế độ cân bằng, bố mẹ của Peggy vẫn bỏ ngoài tai và không ngừng bắt ép con.

Câu chuyện xảy ra với một bé gái  ở Trung Quốc, khiến dư luận phẫn nộ. Cô bé có biệt danh là Peggy đã nặng tới 35kg khi chỉ mới 3 tuổi, tương đương với cân nặng  của nhiều người độ tuổi thiếu niên.

Mẹ của cô bé đã tạo một tài khoản riêng cho con, tuy chỉ có 5.157 người theo dõi nhưng lượng xem cao nhất của một video lại lên tới 55.600.

Lúc nhỏ, cô bé chỉ mũm mĩm đáng yêu

Lúc nhỏ, cô bé chỉ mũm mĩm đáng yêu

Video đầu tiên của Peggy được đăng vào ngày 19/10/2018, khi cô bé mới một tuổi rưỡi. Cô bé lúc đó trông rất mũm mĩm và đáng yêu, nhưng dễ dàng nhận thấy Peggy nặng hơn rất nhiều so với các bé cùng trang lứa.

Tài khoản mạng xã hội của bé do mẹ em lập ra nhằm thu hút người xem

Tài khoản mạng xã hội của bé do mẹ em lập ra nhằm thu hút người xem

Đến gần 1 năm sau, khi Peggy khoảng 2 tuổi rưỡi, xuất hiện trong một video với ngoại hình nặng nề, di chuyển khó khăn với cân nặng 25kg. Cho đến tháng 5/2020, "hot baby" này xuất hiện với trọng lượng 30kg.Lượng video được đăng tải trên mạng xã hội cùng ngày càng nhiều hơn, với các từ ngữ gây tò mò cho người xem, như "cục cưng bé nhỏ", "lượng thức ăn khổng lồ", "vài giây là ăn xong",…

Lượng thức ăn của cô bé chứa nhiều calo

Lượng thức ăn của cô bé chứa nhiều calo

Xem video người ta dễ thấy, lượng thức ăn của Peggy lại vượt qua sự chuẩn mực của một đứa trẻ như bánh mì kẹp thịt, nước ngọt, gà rán, mì gói,…

.Món ăn nào của cô bé cũng nhiều calo, nhưng bố mẹ vẫn để cho Peggy ăn một cách bừa bãi, khiến người xem kinh hãi. Không chỉ vậy, lượng thức ăn dành cho Peggy cũng rất nhiều, nguyên cả một bàn đến người lớn nhìn còn cảm thấy bội thực.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng và để lại lời bình luận khuyên Peggy chú ý đến một chế độ ăn uống cân bằng. Thế nhưng, bố mẹ của bé vẫn làm ngơ để tiếp tục nướng thịt, chả xiên, xúc xích... và hào hứng tuyên bố: "Con sẽ phá mốc 50kg!".

Điều đáng nói, bé Peggy không hề muốn ăn nhiều như vậy. Trong một đoạn video, những người lớn liên tục thêm thức ăn cho Peggy, và cô bé liên tục van xin với một giọng nói non nớt: "Đừng thêm, đừng thêm, đừng thêm".

Cân nặng quá sức chịu đựng của cô bé 3 tuổi khiến việc đi đứng khó khăn

Cân nặng quá sức chịu đựng của cô bé 3 tuổi khiến việc đi đứng khó khăn

Dù bố mẹ bé miệng vẫn nói đồng ý nhưng lại không ngừng đổ đầy thức ăn vào đĩa mà cô bé 3 tuổi vừa vất vẩ ăn hết.

Trong một đoạn video khác, người xem có thể thấy Peggy dường như không thể kiểm soát hành động của mình. Cô bé vừa đi vừa lắc lư và như sẽ ngã trong giây tới mà không thể dừng lại.

Mặc dù có nhiều hệ lụy cả về thể chất cũng như tinh thần khi trẻ sơ sinh bị béo phì. Tuy nhiên, bố mẹ Peggy vẫn chọn cách phớt lờ hoặc thậm chí trốn tránh trách nhiệm. Không đồng tình trước thái độ của ông bố, bà mẹ của bé gái trên, cộng đồng mạng đã chung tay nhấn nút report (báo cáo).

Hiện tài khoản của Peggy không thể tìm thấy được nữa, tất cả các video tải lên hoặc các hoạt động đều bị xóa hết.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn