5 mẫu máy nghe nhạc siêu kute cho quý cô

08:04, Chủ nhật 17/02/2013

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng điểm qua những mẫu mp3 có thiết kế cute, độc đáo nhất và chọn cho mình một chiếc nhé những quý cô sành điệu.

Hãy cùng điểm qua những mẫu mp3 có thiết kế cute, độc đáo nhất và chọn cho mình một chiếc nhé những quý cô sành điệu.

[links()]

Nhắc đến mp3, hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những thương hiệu máy nghe nhạc mp3 nổi tiếng và đình đám vẫn làm mưa làm gió trên các bảng bảng xếp hạng mp3 thường niên như Apple, Creative, Sony, Salsa, iRiver...

Tuy nhiên, bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng, những chất âm khác biệt đã làm nên những tên tuổi này, thì kiểu dáng thiết kế cũng là một trong những tiêu chí đánh giá đầu tiên quyết định sự thành công khi cho ra đời một sản phẩm. Hãy cùng điểm qua những mẫu mp3 có thiết kế cute, độc đáo nhất và chọn cho mình một chiếc nhé những quý cô sành điệu.

MashiMaro

Mẫu mp3 mang tên MashiMaro này là phiên bản hình con thỏ của mèo Hello Kitty, và là một trong những mẫu mp3 đắt khách nhất tại Hàn Quốc. Với cái tên “ chú thỏ kì quặc”, thiết kế dựa trên ý tưởng chú thỏ MashiMaro khá lạ và độc với phím điều khiển là một cặp tai nhỏ có thể phát sáng và lỗ cắm 3.5 ở phía sau.

Mẫu mp3 này có giá khoảng 44 đô la Mĩ cho bản 2gb. Sản phẩm hỗ trợ hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, WMA, ASF, OGG, APE, WAV, ACT và có thể chơi nhạc liên tục trong 9 giờ.

 

 

 

 

 

Hello Kitty

Mp3 Hello Kitty Swarovski Crystal USB Necklace là một sản phẩm hết sức tinh tế và độc đáo đến từ Nhật Bản: là một chiếc vòng cổ kiêm máy nghe nhạc. Sản phẩm chỉ nặng vỏn vẹn 19 gram với kích cỡ siêu nhỏ của một chiếc mặt dây chuyền (37,5x18 mm), được đính 300 viên đá quí Swarovski, sáng lấp lánh cùng âm nhạc.

Hỗ trợ 2Gb bộ nhớ trong và tai nghe thiết kế chuyên dụng, cho phép chơi nhạc ở 2 định dạng phổ biến nhất là MP3 và WMA, với các chế độ Equalizer khác nhau như  Normal, Jazz, Classical Music, Pop, và Rock trong 10 tiếng nghe nhạc liên tục. Chiếc mp3 này hiện có giá vào khoảng 150 đô la Mĩ.

 

 

 

Mp3 Puppy - iPet

Nhà sản xuất Iriver cho ra mắt sản phẩm máy nghe nhạc mp3 hình chú cún Puppy hết sức dễ thương với khả năng biểu hiện cảm xúc cực kì độc đáo thông qua những va chạm, hiệu ứng rung và màn LCD hiển thị.

Phía hai bên của iPet là hai nút P (bật/ tắt) và M (menu), một điểm cảm ứng trên đỉnh đầu cho phép iPet thay đổi trạng thái cảm xúc và chiếc đuôi nhỏ nằm ở phía sau là cần điều khiển tăng âm và chuyển bài hát. Hiện iPet đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 60 đô la Mĩ.

 

 

 

 

 

Frog Prince - Hoàng tử ếch

Mẫu mp3 “hoàng tử ếch” này cũng là một trong những mẫu mp3 rất lạ mắt và ngộ nghĩnh. Kích cỡ khá nhỏ gọn, hỗ trợ 4gb bộ nhớ và LCD hiển thị bài hát, Frog Prince đáp ứng đủ nhu cầu cho một chiếc mp3 bỏ túi, lưu trữ và chơi nhạc ở mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm có 4 màu chính là vàng, trắng, xanh và hồng, được bán với mức giá khoảng 15 đô la Mĩ.

 

 

 

 

 

Mp3 Mickey

Đây là chiếc MP3 cực kì đáng yêu với thiết kế xì teen và màu sắc bắt mắt, cho bạn gái trông càng đáng yêu khi đi ra phố, dạo chơi, shopping cùng bè bạn. Phím điều khiển là hai bên tai của Mickey rất tiện dụng, bạn chỉ việc xoay để tăng/ giảm âm lượng hoặc chuyển bài hát, hết sức “đơn giản mà đẹp”. Sản phẩm hiện có giá chỉ khoảng 15 đô la Mĩ.

 

 

 

 

 
  • Phạm Kiên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc