5 mẫu quần giấu dáng “đỉnh” và cực dễ mix&match để hoàn thiện phong cách đón Tết

( PHUNUTODAY ) - Các nàng nên bổ sung ngay 5 mẫu quần dưới đây vào danh sách những items phải sắm để có thể “lên đồ” cực sành điệu ngày Tết.

Quần khaki

Những tưởng thô kệch nhưng hóa ra, chính nét đơn giản, phóng khoáng của quần khaki lại giúp các nàng hoàn thiện những set đồ thật trendy, thời thượng; nhất là khi các nàng lựa chọn quần khaki nâu nhạt hay màu mè nổi bật một chút. Để giấu dáng khéo léo, các nàng có thể chọn quần khaki ống đứng hoặc ống rộng; đừng quên sơ vin gọn gàng để tạo hiệu ứng kéo chân cho vóc dáng thêm cao ráo, thanh thoát. Và riêng về khoản mix&match, các nàng chẳng cần phải suy nghĩ nhiều vì quần khaki có thể kết hợp cực ngọt với hầu hết mọi items.

Empty
Empty

Quần jeans ống đứng

Thực tế cho thấy, skinny jeans hay các mẫu jeans rách tuy rất trendy và sát với phong cách của nhiều bạn trẻ hiện nay nhưng lại không phải item ruột của các quý cô người Pháp. Trái lại, họ lại mê mẩn kiểu jeans ống đứng thanh lịch và basic hơn, đây cũng là kiểu jeans từng gắn bó thân thiết với công nương Diana - biểu tượng thời trang nức tiếng thế giới.

Jeans ống đứng, nghe thì tưởng là già nhưng thực chất rất trẻ trung nếu bạn biết mix với các item như áo ba lỗ suông rộng, áo len dệt kim hay áo sơmi oversized. Item thanh lịch này còn giúp bạn che đi khuyết điểm bắp chân quá khổ hoặc quá khẳng khiu nữa đấy.

Empty
Empty

Quần culottes

Nếu bạn là một cô gái ưa thích vẻ đẹp vintage, đơn giản nhưng cá tính thì đây là chiếc quần có thể đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của bạn. Culottes là thứ có thể mix khá ổn với mọi item đặc trưng của mùa xuân hè, từ T-shirt, sweatshirt cho đến sơmi, v.v... Tip để diện quần culottes thật hợp nhãn chính là kết hợp với những đôi giày có đế từ 3-5 cm trở lên. 

culottes4-5095a

Quần jeans trắng

Không chỉ mang đến nét trẻ trung, tươi sáng cho cả set đồ, sự hiện diện của quần jeans trắng còn giúp vẻ ngoài của các nàng trở nên nữ tính, thanh lịch thêm bội phần. Mix&match jeans trắng với những items mang gam màu trung tính hay pastel, các nàng sẽ có ngay set đồ trang nhã lại chẳng kém phần thời thượng; nhưng nếu muốn vẻ ngoài nổi bật hơn thì bắt cặp jeans trắng với áo len, áo khoác màu mè cũng là lựa chọn cực ổn bởi jeans trắng vốn rất dễ tính, diện kiểu nào cũng chỉ đẹpvà cuốn hút trở lên.

Empty
Empty

Quần vải rộng trơn màu

Nhắc đến sự thanh thuần, cổ điển mà không nhắc tới quần vải ống rộng thì đúng là thiếu sót lớn. Thay vì chỉ diện quần culotte ngắn thông thường, các fashionista Pháp còn thích diện quần vải dài chấm gót chân, cạp cao mà mix cùng giày cao gót hoặc ankle boots, hay đơn giản nhất là loafer và mule. Set này thêm blouse trơn hoặc áo sơmi không quá rộng là hoàn hảo trên mọi phương diện.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link