Phụ nữ mà sở hữu nét tướng này sau 30 tuổi giàu sang vô địch, ngôi yên cũng có tiền

( PHUNUTODAY ) - Dưới góc nhìn nhân tướng học, những đặc điểm ngoài hình sau đây là yếu tố làm nên tố chất người phụ nữ có tiềm năng danh vọng, tiền tài giàu sang phú quý ở tuổi 30.

Mắt sáng, mi cong

Người xưa có câu “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, vậy nên những phụ nữ có đôi mắt sáng là người rất thông minh, nhanh nhẹn và nhìn xa trông rộng. Nàng biết cách kết giao những mối quan hệ tốt đẹp, đối nhân xử thế khiến không ai có thể chê trách nên có rất nhiều quý nhân sẵn sàng giúp đỡ khi khó khăn, hoạn  nạn. Nhờ thế, càng về hậu vận phụ nữ có đôi mắt sáng, hàng mi cong càng giàu sang vô đối, phúc phần rạng ngời.

Empty

Vòng ba đầy đặn

Một người phụ nữ sở hữu vòng 3 đầy đặn với mông nở, eo thon chính là tướng “thắt đáy lưng ong” không chỉ vượng phi ích tử mà sinh ra đã có số mệnh sang giàu. Nếu vòng 3 càng căng tròn, người phụ nữ ấy càng giỏi kiếm tiền, khéo léo trong việc quản lý tài chính và biết đầu tư khoa học. Cộng lại những phẩm chất ấy sẽ giúp họ có cuộc đời yên ả với chăn ấm nệm êm, chồng con yêu thương hết mực.

165439_f6

Nhân trung dài và sâu

Nhân trung có khả năng báo hiệu tuổi thọ của con người. Đối với người phụ nữ, khả năng sinh con cái cũng được thể hiện qua đường nhân trung. Nhân trung dài, sâu thường sẽ là tướng mạo của những cô gái thuận lợi về đường con cái, sinh những đứa con khỏe mạnh và thông minh. Hơn nữa, những người phụ nữ sở hữu đường nhân trung như trên còn được cho là tốt về hậu vận, được nhờ con cậy con cái về sau.

Empty

Phụ nữ có trán cao

Trong xem nét tướng trán là bộ vị trọng yếu trong tướng người, luận về công danh, sự nghiệp. Thông thường, người có tướng trán cao lớn, đầy đặn có tướng phú quý, thông tuệ, học nhanh hiểu rộng. Trán thẳng tựa như bức tường là tướng phúc thọ cao. Có số lấy chồng giàu, hưởng vinh hoa phú quý cả đời.

Empty

Ngón tay thon dài

Tay dài chân dài không hề vất vả theo quan niệm của người xưa, mà thực chất người con gái có ngón tay dài và thon thì đều có tính tự lập cao, có ý chí tự lập, có khả năng kiếm tiền tốt. Sự nghiệp của họ khá thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Cuộc sống dư giả sung túc.

Empty

Bàn tay mềm mại

Một bàn tay với những ngón tay thon đều, mềm mại và hồng hào chính là nét tướng của người có phúc phần. Nếu bàn tay lúc nào cũng ấm áp, không thô ráp bạn làm gì cũng thuận lợi, dù đang nghèo khổ đến đâu cũng của nả đầy nhà khi bước qua ngưỡng 30 tuổi.

Empty

Ngược lại, nếu có đôi bàn tay thô cứng, màu vàng nhạt đời bạn sẽ mãi sống trong cơ hèn, đừng bao giờ mong lấy được người chồng tử tế, đàng hoàng. 

Cổ có ba ngấn

Đàn bà cổ cao sang một thì đàn bà cổ ba ngấn sang 10. Một chiếc cổ cao với với từng đường ngấn rõ nét, không đứt đoạn và vùng da cổ mịn màng sẽ giúp chủ nhân có cuộc sống vương giả, an nhàn. Nếu vùng da cổ bị rám nắng, thâm đen thì dù làm cả đời bạn cũng không ngóc đầu lên được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT