5 mẫu váy maxi đẹp mê ly cho các nàng nổi "bần bật" trên bãi biển

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè này nếu bạn đang có dự định đi biển thì đừng quên nhét vào vali của mình những kiểu váy maxi tuyệt đẹp dưới đây nhé. Khi diện item này đảm bảo bạn sẽ nổi bần bật và thu hút mọi ánh nhìn trên bãi biển đấy!

Dáng váy maxi hoạ tiết hoa

0 a dam cuoi

Mùa hè năm nay maxi họa tiết hoa lên ngôi, họa tiết hoa lá mang tạo cảm giác mát mẻ, bay bổng trong những ngày hè nắng nóng. Chất liệu chính sử dụng trong những mẫu váy đi biển này thường là vải voan mềm mại, tạo nên những nét nhấn nhá trong set đồ đi biển.

0 agela babay
0 a mat

Dáng váy maxi cổ yếm

Váy maxi cổ yếm đem lại vẻ đẹp nữ tính, kín đáo mà không quá hở ,không chỉ thích hợp dành cho những chuyến đi biển mà mẫu váy này còn có thể diện đi dạo phố.

0 con giap nao
0 cn
0 bechkam

Dáng váy maxi cúp ngực

0 di bien
0 cong so ao

Dáng váy maxi cúp ngực vẫn đang hot nhất dành cho tất cả các cô nàng có vòng một vừa đẹp hoặc hơi khiêm tốn nhưng tôn lên được vẻ đẹp của các cô gái, hở được phần cổ và phần vai đem lại sự gợi cảm và nữ tính cho các cô nàng, đặc biệt là các nàng hở xương quai xanh tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ.

0 di dam cuoi

Dáng váy maxi trễ vai

Những mẫu váy maxi trễ vai để khoe bờ vai trần, quyến rũ và che được khuyết điểm cho các cô nàng có phần bắp tay. Ngoài đi biển, chị em cũng có thể lựa chọn kiểu váy này để mặc đi chơi hoặc đi dạo phố.

0 bai tap
0 ao tay phong
0 ao hai day

Dáng váy maxi hai dây

Maxi 2 dây được nhiều chị em có phần vai u lựa chọn khi đi biểnTrong năm 2018 những mẫu đầm maxi 2 dây được yêu thích. Những chiếc váy này sẽ giúp phần vai của chị em trở nên mảnh khảnh hơn, đặc biệt với những cô nàng có phần vai u thì lựa chọn những mẫu váy đi biển 2 dây thực sự hoàn hảo.

0 item
0 mo chanh
0 nguc lep

Trong năm 2018 những mẫu đầm maxi 2 dây được yêu thích. Những chiếc váy này sẽ giúp phần vai của chị em trở nên mảnh khảnh hơn, đặc biệt với những cô nàng có phần vai u thì lựa chọn những mẫu váy đi biển 2 dây thực sự hoàn hảo.

Với 5 kiểu váy maxi tuyệt đẹp ở trên, mong rằng bạn đã có thêm lựa chọn cho mình để đi biển thật xinh đẹp và cuốn hút. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link