5 mẹo giúp gái Pháp luôn trẻ trung, duy trì vẻ đẹp rạng rỡ vượt thời gian

15:00, Thứ ba 01/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Các quý cô Pháp nổi tiếng trên khắp thế giới vì mái tóc đẹp tự nhiên, thanh lịch và sành điệu.

Chọn kiểu tóc đặc trưng

Mái tóc chính là điểm nhấn đặc biệt, tôn lên vẻ đẹp của mỗi cá nhân. Các quý cô Pháp nổi tiếng trên khắp thế giới vì mái tóc đẹp tự nhiên, thanh lịch và sành điệu.

Các quý cô Pháp nổi tiếng trên khắp thế giới vì mái tóc đẹp tự nhiên, thanh lịch và sành điệu.

Các quý cô Pháp nổi tiếng trên khắp thế giới vì mái tóc đẹp tự nhiên, thanh lịch và sành điệu.

Chăm sóc da từ sớm

Phụ nữ Pháp hàng ngày vẫn dưỡng da bằng quy trình và các sản phẩm chăm sóc da chất lượng. Việc chăm sóc da hàng ngày cung cấp thêm dưỡng chất tăng cường sức khỏe cho làn da, đồng thời chống lại các tác nhân gây lão hóa sớm. Họ cũng tăng cường thói quen chăm sóc da theo độ tuổi và không bao giờ đi ngủ với lớp trang điểm.

Không quên chống nắng

Kem chống nắng là bí mật chống lão hóa của phụ nữ Pháp mọi thời đại. Mặt, cổ và bàn tay là ba vị trí đặc biệt quan trọng nhất định phải thoa kem chống nắng kỹ càng. Đây là những khu vực nhạy cảm dễ dàng xuất hiện nếp nhăn và các đốm tàn nhang.

Chăm sóc da vùng cổ

Nếu không được chăm sóc da cổ cũng rất dễ bị lão hóa và tốc độ lão hóa còn nhanh hơn ở da mặt. Hầu hết các cô gái khi chăm sóc da đều bỏ quên vùng da này. Nhưng phụ nữ Pháp thì không như vậy. Họ vẫn chăm chỉ làm sạch da cổ, bôi kem chống nắng, dùng kem dưỡng và chất chống ôxy hóa nhằm hạn chế tốt nhất những tác động xấu từ môi trường. 

Nếu không được chăm sóc da cổ cũng rất dễ bị lão hóa và tốc độ lão hóa còn nhanh hơn ở da mặt.

Nếu không được chăm sóc da cổ cũng rất dễ bị lão hóa và tốc độ lão hóa còn nhanh hơn ở da mặt.

Làm đủ 4 bước

Làm sạch da

Phái đẹp Pháp thường chọn tẩy trang dạng dầu hoặc micellar để làm sạch da. Sau đó không quên dùng sữa rửa mặt để loại bỏ hoàn toàn những cặn trang điểm hay bụi bẩn còn sót lại.  Họ cũng tin rằng sản phẩm rửa mặt chứa nhiều xà phòng và có lượng chất hoạt động bề mặt mạnh sẽ khiến da mất ẩm và dẫn để khô căng.

Cân bằng độ ẩm

Tonner giúp cân bằng pH cho da và tạo điều kiện cho những bước dưỡng da sau đó thấm nhanh hơn. Bạn có thể sử dụng tonner cùng một miếng bông cotton trong quy trình chăm sóc da buổi sáng hoặc buổi tối. Bạn cũng có thể chọn cách xịt trực tiếp tonner lên da để tiết kiệm bông hơn. 

Kem mắt

Có rất nhiều sản phẩm dưỡng mắt phát huy rất hiệu quả trong việc hạn chế các vết chân chim, nếp nhăn vùng mắt. Bạn nên chọn những loại kem mắt với bảng thành phần có chứa hyaluronic axit, vitamin E để đạt được hiệu quả tốt hơn. 

Dưỡng ẩm

CChất dưỡng ẩm tạo nên một hàng rào chắc chắn, ngăn ngừa sự mất nước và giúp da được cân bằng. Phụ nữ Pháp tin rằng dưỡng ẩm sẽ ngăn ngừa lão hóa da một cách đáng kể. 

Bạn nên tìm kiếm các thành phần giữ ẩm như axit hyaluronic. Phụ nữ Pháp thường điều chỉnh kem dưỡng ẩm của họ theo mùa; bằng cách sử dụng một loại kem giàu dưỡng chất trong mùa Đông và một công thức kem dưỡng ẩm dạng gel nhẹ hơn vào mùa Hè. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh