Quang Lê "thả thính" Hà Thanh Xuân cực ngọt, còn nhắc chuyện cô dâu - chú rể

14:00, Thứ hai 30/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Hà Thanh Xuân tiếp lộ, cả 2 anh em đang đầu tư dự án đã ấp ủ từ trước và chuẩn bị ra mắt.

Quang Lê đăng tải clip trò chuyện tình tứ cùng Hà Thanh Xuân. Quang Lê bày tỏ: "Hai anh em mình mặc đồ giống cô dâu - chú rể vậy. Áo này giống áo dài cưới ghê. Hai đứa mình ngày nào cũng gặp nhau, không gặp thì buồn. Nhiều khi anh đi gặp mấy cô khác không dám chụp hình vì sợ cộng đồng mạng nói. Em rất đẹp luôn, anh chỉ ngắm em thôi". 

Hà Thanh Xuân tiếp lộ, cả 2 anh em đang đầu tư dự án đã ấp ủ từ trước và chuẩn bị ra mắt. Trước những lời "thả thính" của Quang Lê, Hà Thanh Xuân bày tỏ: "Anh Lê hay khen khiến em bối rối".

Trước những lời

Trước những lời "thả thính" của Quang Lê, Hà Thanh Xuân bày tỏ: "Anh Lê hay khen khiến em bối rối".

Những ngày vừa qua, dân tình xôn xao tin đồn Hà Thanh Xuân và Quang Lê hẹn hò. Trước những tin đồn trên mạng xã hội, mới đây, Hà Thanh Xuân đã lần đầu lên tiếng nói rõ mối quan hệ với Quang Lê.

Hà Thanh Xuân viết: "Hôm nay Xuân xin phép được đăng bài viết này để những ai quan tâm và yêu thương Xuân không còn phải hoài nghi gì về thông tin mối quan hệ giữa Xuân và anh Quang Lê nữa ạ. Mấy hôm nay Xuân có chuyến đi lưu diễn tại Hàn Quốc cùng đoàn Quang Lê, nhận rất nhiều tin từ fans hỏi thăm về Xuân và anh Lê. 

Hà Thanh Xuân phải lên tiếng về tin đồn thất thiệt.

Hà Thanh Xuân phải lên tiếng về tin đồn thất thiệt.

Xuân và anh Lê nhiều lần xác nhận trên mạng xã hội và truyền thông chỉ là mối quan hệ anh em đồng nghiệp, hỗ trợ nhau công việc như rất nhiều nữ ca sĩ khác. Với mong muốn phục vụ khán giả khắp nơi và mọi chuyện chỉ đến đó". 

"Còn hiện tại, Xuân xin được giữ kín mọi chuyện riêng tư trong cuộc sống cho riêng mình. Âm nhạc vẫn là ưu tiên hàng đầu, hy vọng mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ Xuân và anh Quang Lê với những dự án công việc trong thời gian tới nha", ca sĩ Hà Thanh Xuân nhắn nhủ.

Về phía ca sĩ Quang Lê cũng từng phủ nhận mối quan hệ tình cảm khi bị soi hành động ngọt ngào với Thanh Xuân. "Trong các clip vlog, chúng tôi có nhiều hành động, lời nói thân mật, tình cảm nhưng chỉ là quay vlog thôi. Ở ngoài không có gì hết", anh tiết lộ. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: Quang lê sao việt