Lâm Khánh Chi phản ứng gay gắt khi bị chê xấu hơn Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi bị đặt lên bàn cân so sánh với Hoa hậu chuyển giới Hương Giang về nhan sắc.

Trong một đoạn livestream trò chuyện với người hâm mộ trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã có những tương tác cùng với khán giả. Tuy nhiên, cuộc tương tác này bỗng mất vui xuất hiện khá nhiều bình luận từ anti fan.

bi-che-xau-hon-huong-giang-lam-khanh-chi-thuong-10-ti-cho-ai-dep-c6bc20

Cụ thể, một tài khoản đã liên tục để lại bình luận chê bai về nhan sắc, so sánh cô với Hương Giang và cả nhận xét Lâm Khánh Chi hung dữ với chồng. Dù chẳng muốn nói đến nhưng khi thấy comment của người này thường xuyên xuất hiện, người đẹp đã không thể im lặng.

bi-che-xau-hon-huong-giang-lam-khanh-chi-thuong-10-ti-cho-ai-dep-908f04

Cô nhanh chóng đáp trả comment thiếu lịch sự đó: “Sao chị thấy em kiếm chuyện với chị hoài vậy, chị đâu đụng chạm gì đến em đâu. Nếu em thích chị thì em vào em xem, em không thích chị thì em vào nhà người khác em xem. Em vô đây em nói chuyện lung tung làm cái gì. Nói vậy em có được vui không? Em vô đây là em phải thích chị em mới vô. Em vô đây đừng nói những lời làm cho người khác phải khó chịu, chị nói nhẹ nhàng em hiểu nhiều nha. Em đừng làm cho người ta mất hứng lúc nói chuyện.

bi-che-xau-hon-huong-giang-lam-khanh-chi-thuong-10-ti-cho-ai-dep-cced05

Ai hơn ai mình để khán giả nhận xét, chứ mình đừng nhận xét cá nhân của mình. Mình thích ai mình nói người đó hơn thì không được, mình phải nói bằng cái tâm. Ai hơn ai thì khán giả ai cũng thấy hết, chuyện đó cũng không quan trọng lắm. Em là fan của ai, thần tượng ai thì qua trang người đó coi, đừng vô đây nói xàm để người khác chặn mình ha”.

Lâm Khánh Chi chia sẻ thêm: “Ai hơn ai là đạo đức con người còn sắc đẹp mỗi người một vẻ. Chưa chắc 40 tuổi đẹp bằng chị, không thể nào bằng chị được. Khi nào thần tượng em bằng tuổi chị mà đẹp được chị thì hãy nói chuyện, còn không thì biến! 40 tuổi đi rồi vào đây nói chuyện, nếu đẹp hơn chị cho 10 tỷ nha”.

Trước đây, Lâm Khánh Chi có nhiều bất hòa với Hương Giang, thậm chí cô còn lên tiếng cho rằng Hương Giang vô lễ: "Nói cho mọi người hiểu, tôi không bao giờ ganh tị hay ghét Hương Giang. Do cách cư xử của Hương Giang khiến cho tôi và cô ấy không thân được. Cách cư xử của Hương Giang quá dở, cô ấy bị vô lễ và hỗn không riêng với tôi mà với ai cũng vậy nên 'Công Chúa' mới không chơi".

Mặc dù cả hai liên tục giữ im lặng sau đó nhưng fan hâm mộ thì có vẻ như không chịu dừng lại. Họ nắm được quan hệ “bất hòa” của Lâm Khánh Chi và Hương Giang từ trước nên luôn mang cố ý đả kích khi liên tục so sánh về nhan sắc cũng như sự nghiệp của cả hai.

Sau buổi livestream, người đẹp đã xóa đoạn clip. Có thể thấy, cô không hề muốn gây bất hòa với đàn em cũng như những hiểu lầm không đáng có.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn