Thấy cụ ông đi bộ dưới trời nắng gắt, cô gái đã dừng xe và làm hành động khiến ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ người chứng kiến mà dân mạng sau khi nghe được câu chuyện cũng dành lời khen ngợi cho tấm lòng của cô gái.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện cô gái giúp đỡ cụ ông mua vé xe về quê khiến ai nấy đều cảm động.

Cô gái giúp đỡ cụ ông mua vé để về quê.

Cô gái giúp đỡ cụ ông mua vé để về quê.

Câu chuyện được một người chứng kiến chia sẻ lên mạng xã hội:

"Cụ ông đang muốn vào Lâm Đồng mà không có tiền. Chị bèn chở cụ ra ga Long Biên (Hà Nội), tính mua vé tàu luôn cho cụ. Nhưng vì sắp muộn giờ làm buổi chiều và ra không biết tàu có vào trong đó hôm nay không nên chị đổi hướng, nhờ anh xe ôm công nghệ chở cụ xuống bến xe Nước Ngầm.

Khi nghe nói giá vé vào khoảng 600-700 ngàn thì cụ bảo thôi, cụ đi tàu cho rẻ. Chị gái ấy nói luôn: Con đã giúp thì con sẽ giúp đến nơi!

Rồi chị đưa cho anh xe ôm một triệu (tiền công xe ôm lẫn tiền vé xe và tiền uống nước dọc đường cho cụ). Chị còn không quên dặn anh tài xế xe ôm là đưa giúp cụ vào tận quầy mua vé luôn! Nhìn chị em nghĩ chắc chị cũng chẳng giàu về tiền bạc, nhưng chị rất giàu về tình người. Chúc chị và gia đình luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Cảm ơn chị!".

Theo đó, sau khi hỏi han thấy cụ ông không có tiền mua vé vào Lâm Đồng nên cô gái đã quyết định chở cụ ra ga Long Biên để mua vé tàu. Tuy nhiên, do sợ thời điểm đó đã hết vé và muộn giờ làm nên cô gái đã quyết định nhờ một tài xế công nghệ chở cụ ông ra bến mua vé xe khách.

Trước khi rời đi, cô gái không quên gửi tài xế công nghệ một triệu đồng để mua vé xe và tiền công. Chưa hết, cô gái còn cẩn thận nhờ tài xế đưa cụ ông vào tận quầy bán vé giúp.

Câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Ai nấy đều dành lời khen ngợi cho hành động đẹp của cô gái trong câu chuyện. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn